chương 29

5 1 0
                                    

Ngải Tư Khắc dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Lạc Tư, thờ ơ nói: "Cảm ơn ngươi quan tâm, nhưng chuyện của ta không cần ngươi lo lắng."

Ngải Tư Khắc nói xong liền ôm bánh nhỏ đi về phía lâu đài.

Lúc này, Giang Tự Bạch đã được Áo Đề Tu đưa đến khi vườn phía sau lâu đài, nói đó có một cái giàn hoa, phía dưới có ghề nằm, một cái bàn, người máy quản gia đã đặt rất nhiều trái cây cùng bánh quy ở trên đó.

Áo Đề Tu đặt Giang Tự Bạch lên ghế, sau đó cầm ly nước trái cây vào trong lòng Giang Tự Bạch, nói với hắn: "Tiểu Giang, ngươi chỉ cần ngồi ở đây ăn uống, không được đi đâu, biết không?"

Áo Đề Tu nói nhanh tới mức Giang Tự Bạch chỉ có hiểu được một chút, hắn gật đầu: "Được."

Sau đó Áo Đề Tu xoay người rời đi, kết quả đi chưa được hai bước liền nhanh chóng quay người lại, hôn một cái "bẹp" trên mặt Giang Tự Bạch: "Bé ngoan, ta đi đây."

Giang Tự Bạch: "......"

Giang Tự Bạch kinh ngạc nhìn Áo Đề Tu rời đi.

Tính cách của Áo Đề Tu quá nhiệt tình, hơn nữa còn rất thẳng tính, mấy ngày nay hở một tí hắn ôm Giang Tự Bạch, hoặc xoa đầu hắn, nhưng ngôn hành cử chỉ vẫn còn duy trì khoảng cách.

Đây là lần đầu tiên bị hôn trực tiếp.

Đừng nói Giang Tự Bạch, ngay cả Áo Đề Tu cũng rất vội vàng, vừa xấu hổ vừa chột dạ, cho nên mới vội vàng bỏ chạy.

Giang Tự Bạch sau khi kinh ngạc có chút không nói nên lời.

Hắn vén góc áo lên, dùng sức lau má, trong lòng có chút khó chịu.

Trên thực tế, khi hắn và hắc long sống trong hang động nhỏ, hắc long Ian rất thích ôm và hôn hắn.

Hắc long không chỉ hôn tóc, tay và tất nhiên còn có má của hắn.

Thậm chí ngay cả môi của hắn còn hôn qua, không chỉ vậy còn có đầu lưỡi.

Nếu so sánh thì nụ hôn của Áo Đề Tu thì chẳng là gì cả.

Tuy nhiên, Giang Tự Bạch suy nghĩ một chút, hình như khi hắn thân cận với hắc long cũng không bài xích như vậy.

Cũng không biết có phải hắc long cứu hắn hay không, cũng là người thứ nhất chăm sóc hắn, cũng có thể là nguyên nhân đó.

Giang Tự Bạch hiếm khi suy nghĩ kỹ càng.

Thật lòng mà nói, có thể là bởi vì bề ngoài của Ian phù hợp với thẩm mỹ của hắn hơn?

Không thể nào, tại sao hắn lại có thể thích một tên vừa to con vừa đen cơ chứ?

Long tộc rất to lớn, cơ thể khỏe mạnh, nhưng không có nhiều người có làn da đen tóc ngắn, ngũ quan sắc bén.

Giang Tự Bạch thoải mái tựa lưng vào ghế, nhấp một miếng nước, sau đó lẩm bẩm trong lòng: "Mình đã học xong long ngữ, có thể nói chuyện hằng ngày, tại sao cái tên hắc long kia lại chưa đến ta?"

Hắn chỉ mới nhìn thấy ngân long tới đây, hắc long nuôi hắn lâu như vậy, thậm chí làm những chuyện đó với hắn, kết quả lại không thấy mặt đâu.

[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôiWhere stories live. Discover now