chương 26

7 1 0
                                    

Ian lo lắng các huấn luyện viên sẽ đổi ý, nên sau khi cướp Bạch Bạch đi hắn liền chạy về hang động và khóa cửa lại.

Giang Tự Bạch có lẽ đã hiểu ra được điều gì đó, hắn nhìn hắc long, có chút cảm động.

Quả nhiên vẫn là hắc long tốt nhất!

Ian ôm Giang Tự Bạch vào trong ngực, thấp giọng nói: "Được rồi, Bạch Bạch không sao đâu, ta sẽ không để bọn họ mang ngươi đi."

Nhưng mà cho tới bây giờ ở trên Long Đảo không có nhân loại, long tộc vẫn rất đề phòng nhân loại, hơn nữa phụ thân của hắn là tộc trưởng long tộc, ông ấy cũng không thích nhân loại.

Hắn phải làm như thế nào để giữ Bạch Bạch ở lại bên cạnh đây?

Ian ôm Giang Tư Bạch, trong lòng cót chút buồn bã, nhưng bề ngoài lại tỏ ra bình tĩnh.

"Ta sẽ nghĩ cách."

Ian vuốt tóc Giang Tư Bạch, cúi đầu hôn đầu hắn: "Ngươi là của ta, nếu bọn họ mang ngươi đi, ta sẽ đi cùng ngươi, nhưng phải chờ sau khi ta phân hóa mới được."

Long tộc sau khi phân hóa, có thể chuyển đổi giữa hai hình thái là người và rồng, chẳng qua do rời khỏi thế giới của nhân loại đã lâu, cho nên rồng trưởng thành ở Long Đảo luôn ở hình thái rồng, đây cũng là yêu cầu của tộc trưởng.

Ian không hiểu: "Bọn họ vì sao lại bài xích nhân loại? Rõ ràng nhân loại rất đáng yêu."

Giang Tự Bạch có thể hiểu được một số từ vựng, ghép lại, đại khái có thể hiểu được ý của Ian.

Tộc trưởng muốn đưa hắn về tinh cầu nhân loại, nhưng Ian lại không muốn.

Ian coi hắn như là vật sở hữu của mình, muốn giấu hắn đi.

Giang Tự Bạch đưa tay chạm vào mặt của Ian, thực ra nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện Ian rất đẹp trai.

Trên cổ, hai bên mặt cùng với trán của Ian đều được bao phủ bởi vảy đen, trên đầu là cặp sừng dài, nhìn qua rất hung hãn.

Làn da của Ian thiên về màu đen hơn, không giống với làn da trắng nõn của ngân long Ngải Tư Khắc.

Nhưng nét mặt của Ian rất khỏe khoắn, sỗng mũi thẳng, lông mày cao, làn da ngăm đen không những không làm giảm nhan sắc của hắn mà còn ngược lại còn khiến cho khí chất của hắn trở nên rất độc đáo, đẹp trai, gợi cảm với phong cách ngoại lai.

Giang Tự bạch sờ mặt hắn, sờ mũi hắn, cuối cùng đưa tay sờ nhẹ môi Ian.

Môi của Ian cũng sẫm màu hơn, rất khác với môi của nhân loại.

Ian nheo mắt nhìn tiểu sủng vật đang giở trò trên mặt mình, dịu dàng nhìn Giang Tự Bạch: "Bạch Bạch, ngươi có thích ta không?"

Giang Tự Bạch hiểu từ thích này, so với những con rồng khác, hắn đương nhiên thích hắc long nhất.

Giang Tự Bạch gật đầu, mạnh dạn đưa tay chạm vào chiếc sừng trên đầu Ian, sừng rất dài và nhọn, phần gốc tương đối dày, Giang Tự Bạch vươn tay cầm lấy, tò mò xoa một chút.

Kết quả Ian đột nhiên đỏ mặt, đè cái tay đang nghịch ngợm của Giang Tự Bạch xuống, thấp giọng nói: "Sừng của rồng không thể sờ, biết không?"

[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôiWhere stories live. Discover now