Áo Đề Tu đã chụp rất nhiều bức ảnh về nhân loại đáng yêu rồi, kì thực hắn là một người rất nhiệt tình và không thể kiềm chế được, nếu thích một thứ gì đó sẽ không bao giờ che dấu, tất nhiên, nếu như chán ghét một con rồng nào đó, hắn mời không bao giờ để ý đối phương.
Ví dụ như hiện tại, hắn đang chụp ảnh tới hào hứng đần độn, đột nhiên chuông cửa vang lên.
Hắn cau mày, tắt trí não, sau đó sờ tóc của Giang Tự Bạch: "Meo meo ngoan, ta đi ra ngoài xem ai đang gõ cửa."
Giang Tự Bạch mặc bộ quần áo nặng trịch, hắn chạm vào đôi tai đầy lông trên đầu, nhìn vào bóng lưng hỏa diễm long không nói nên lời.
Thật sự không nhìn ra, tên đó thì ra là mao nhung khống?
Nếu là mao nhung khống, vậy cứ nuôi sủng vật lông xù là được, vì cái gì lại mang một người qua đường vô tội như hắn về!
Giang Tự Bạch bị lăn lộn rất mệt mỏi, hắn cầm một miếng thịt khô trên bàn bên cạnh vừa ăn vừa nhìn về phía cửa.
Áo Đề Tu đi tới cửa, hất mái tóc đỏ rực của hắn lên, bấm vào màn hình giám sát trước cửa: "Để bổn thiếu gia xem, giờ này ai lại gõ cửa nhà của ta?"
Nếu là người nhà thì không thể nào lại tới vào giờ này cả, dù sao người nhà cũng biết hắn đi học, chẳng lẽ huấn luyện viên phát hiện hắn trốn học, nên kiếm cha mẹ hắn?
Áo Đề Tu cau mày, nghĩ rằng nếu bị người nhà mắng, hắn sẽ thực hiện hỏa long phun trào ngay tại chỗ!
Tuy nhiên, trong màn hình, người đến không phải là huấn luyện viên hay cha mẹ hắn, mà lại là một vị khách bất ngờ.
Hắn nhìn Ngải Tư Khắc đứng trước cửa trang viên nhà hắn, dùng đôi mắt màu xanh lặng lẽ nhìn vào màn hình, hai người họ nhìn chằm chằm vào nhau qua màn hình điện tử.
Sắc mặt Áo Đề Tu lập tức trầm xuống.
Mặc dù ghét Phong Bạo Ian, nhưng đối với Ngải Tư Khắc nham hiểm, hắn chưa từng có thiện cảm.
Áo Đề Tu đang định đóng màn hình lại, chợt nghe Ngải Tư Khắc nhẹ nhàng nói: "Hỏa Diễm, ta biết ngươi có nhà, ta vào đây."
Ngải Tư Khắc nói xong, lập tức nhắc chân đi vào trang viên.
Áo Đề Tu: "? ? ?"
Tốt lắm, cho nên Ngải Tư Khắc bấm chuông chỉ để thông báo: "Ta vào đây?"
Áo Đề Tu có tính khí thất thường.
Hắn mở cửa, giận dữ lao ra ngoài: "Ngải Tư Khắc! Đây là địa bàn của ta, ngươi muốn đánh nhau à?"
Long tộc không thích sống theo nhóm, bọn họ có ý thức lãnh thổ rất cao, chúng sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu có những con rồng khác xuất hiện trong địa bàn của chúng!
Hơn nữa, con rồng mà hắn ghét nhất lại xuất hiện khi không có lời mời của hắn.
Ngọn lửa nhỏ trên chóp đuôi Áo Đề Tu đột nhiên bùng cháy.
Giang Tự Bạch đang gắp một miếng thịt khô đột nhiên ngừng lại, hình như hắn vừa mới nghe thấy tiếng của ngân long?
Ồ, hóa ra hai con rồng này biết nhau?
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...