Giang Tự Bạch cảm thấy chuyện này có chút thái quá, trước kia khi ở cùng với hắc long Ian, hắc long suốt ngày ôm hắn, cũng thích hôn hắn, nhưng hắn vẫn nghĩ đối phương thích hắn như thích sủng vật, nhưng mà không phải vậy à?
Áo Đề Tu giận dữ hét vào mặt Ian vài câu, Ngải Tư Khắc đứng một bên cũng cau mày.
Bọn họ rất ngạc nhiên bởi vì nhân loại không chỉ có trí não mà còn đặt số của Ian là "A". Đương nhiên không thể loại trừ khả năng trí não này là của Ian đưa cho nhân loại, nhưng mà những gì Ian vừa nói là sự thật.
Mối quan hệ giữa Ian và nhân loại không còn là mối quan hệ chủ tớ nữa!
Ngải Tư Khắc quay đầu nhìn Giang Tự Bạch: "Tiểu gia hỏa, ngươi làm kiểm tra độ xứng đôi với Ian rồi sao?"
Giang Tự Bạch đang định hỏi tại sao phải đi làm kiểm tra độ xứng đôi với hắc long, nhưng khi liếc nhìn Ian trong màn hình, hắn liền đỏ mặt câm miệng.
Ian vừa nói những lời này, khiến Giang Tự Bạch không biết làm thế nào với hắn, hiện tại nếu hắn mở miệng nói chuyện, chẳng phải sẽ rất xấu hổ.
Hắn do dự trong hai giây, rơi vào sự im lặng đầy bối rối.
Hắn quyết định không nói long ngữ trước mặt Ian, hắn chỉ là một con sủng vật ngoan ngoãn có thể được người chăm sóc hôn mà thôi, nhưng nó không thể hiểu được ngôn ngữ của người nuôi.
Đây chính là chức nghiệp hành vi thường ngày của một sủng vật mà thôi!
Nghĩ đến đây, Giang Tự Bạch lập tức lấy lại sự bình tĩnh.
Mà ở bên kia, Ian cuối cùng cũng nhân ra có điều gì đó không ổn.
Hắn ở trong phòng tối, vốn là muốn nhìn Bạch Bạch lúc mệt mỏi.
Thật ra lúc hắn nhìn màn hình, trong lòng rất rối rắm, dù sao trước khi tách ra, hắn đã làm chuyện quá đáng với Bạch Bạch, mà ngay lúc đó Bạch Bạch có chút tức giận rồi.
Hắn sợ Bạch Bạch không muốn nhìn thấy hắn.
Kết quả, hắn chịu đựng ba ngày, Bạch Bạch thế mà lại ở cùng Áo Đề Tu và Ngải Tư Khắc.
Nhìn phía sau cũng không giống ở trong ký túc xá.
Ian lập tức đứng dậy, đôi mắt vàng kim nhìn chằm chằm vào Áo Đề Tu trong màn hình và Ngải Tư Khắc đứng đằng sau Áo Đề Tu, giọng nói lạnh lùng: "Tại sao các ngươi lại ở cùng Bạch Bạch? Các huấn luyện viên không phải đưa Bạch Bạch tới ký túc xá trường hay sao?"
Áo Đề Tu đắc ý chống nạnh: "Nơi như ký túc xá làm sao có thể cho Bạch Bạch ở, ngày đó ta tới trường học mang tiểu Giang tới đây, tộc trưởng cũng đồng ý, ông ấy nói nên tôn trọng ý kiến của tiểu Giang!"
Ở câu cuối cùng, Áo Đề Tu còn đặc biệt nhấn mạnh giọng điệu của mình.
Ian không biết tên thật của Bạch Bạch, đây là lần đầu tiên hắn nghe nó, mà còn nghe nó từ một con rồng khác.
Tính chiếm hữu nổi lên, làm cho hắn rất căm tức, vốn thấy Bạch Bạch ở cùng với bọn người Áo Đề Tu, trong lòng hắn đã không vui rồi, hiện tại lại càng khó chịu hơn.
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...