Tuy rằng Giang Tự Bạch biết nơi này nguy hiểm, nhưng mà long tộc lại chiếm lĩnh tinh cầu này, như vậy ở nơi này cũng chỉ có thể là long tộc.
Mà chỉ số thông minh của long tộc rất cao, lại có công nghệ tiên tiến, cho nên giống với nhân loại, có rồng tốt vậy thì cũng có rồng xấu.
Vận khí của hắn tốt, gần nhất gặp được một con rồng lương thiện, hắc long sủng ái hắn rất nhiều.
Nhưng ai có thể biết, con rồng tiếp theo là cái dạng gì?
Dù lý trí của hắn nói như vậy, nhưng mấy ngày nay hắn chỉ có ăn rau xanh cùng hoa quả, hắn thực sự không thể chống cự được mùi thịt nướng!
Huống chi, hiện tại hắn còn bị cảm, cả người mệt mỏi, lại vừa đói vừa khát, ý chí yếu ớt, ngửi thấy mùi này làm hắn muốn khóc.
Mặc dù hắc long rất tốt, nhưng lại không cho hắn ăn thịt, vậy thì hắn chỉ có thể ra ngoài kiếm đồ ăn, cũng không quá phận, đúng không?
Khi bọn họ nuôi mèo, cũng không ngăn cản bọn chúng đi ra ngoài chơi.
Đúng, chính là như vậy.
Giang Tự Bạch quấn chăn, miệng ngậm thuốc, từng bước đi tới chỗ phát ra mùi hương.
Thơm quá đi!
Nó có mùi thịt nướng với rất nhiều gia vị, ừm, hình như còn có thì là?
Chỉ cần ngửi thấy mùi thơm này, Giang Tự Bạch đã tưởng tượng ra cảnh nướng thịt.
Một con gà quay béo ngậy, được tẩm ướp gia vị đầy đủ, được xiên hoặc được móc trong một thanh sắt, cuối cùng được chủ nhân của chúng đặt vào lò nướng.
Trong quá trình nướng, hỗn hợp nước và mỡ từ bên trong da gà chảy xuống, phát ra tiếng xèo xèo.
Lúc này, chỉ cần phết thêm một ít mật ong lên thịt gà, hương vị sẽ càng tuyệt vời hơn.
Sau đó dùng nước tương ớt, giấm,... để pha chế một loại nước sốt, rưới lên gà quay ngay khi vừa ra lò!
Với một âm thanh xèo xèo, hương thơm bùng nổ ngay lập tức!
Giang Tự Bạch lấy chăn lau nước bọt, bước chân nhanh hơn một chút!
Chân trái bị thương, dù được hắc long băng bó, nhưng vẫn ảnh hưởng tới việc đi lại, Giang Tự Bạch có chút lo lắng.
Sau khi đi bộ khoảng mười phút, cuối cùng! Hắn tới một bãi cỏ rộng lớn, nơi có một ngôi nhà hình mái vòm bằng gỗ.
Ngôi nhà rất lớn, dù sao cũng là do long tộc xây dựng, nhưng không ngờ trong vùng hoang vu này vẫn còn có một ngôi nhà.
Giang Tự Bạch dừng lại, ánh mắt lập tức nhìn cái lò được đặt bên ngoài ngôi nhà, lò nướng trong suốt hình trụ, bên trong treo một con cừu nướng!
Cũng có thể không phải cừu, là lộc hoặc một loài động vật khác?
Một người đàn ông có mái tóc bạc đang ngồi bên cạnh lò nướng, nhìn từ bên cạnh, bạn có thể thấy được đôi cánh bạc cực lớn, nó đang mặc đồng phục màu trắng của trường học. Trên trán, mặt, cổ cùng với cánh tay đều được che kín bởi lớp vảy bạc, thân hình hắn cao to, hình thể so với hắc long cũng không khác nhau mấy. Nhưng mà so với hắc long, hình thể ngân long có vẻ tinh tế hơn, thoạt nhìn cân đối không ít.
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...