chương 38

5 1 0
                                    

Giang Tự Bạch thực ra rất quan tâm đến tình hình khảo hạch của Ian, nhưng hắn không thể ở lại đây nữa.

Hắn đành phải lợi dụng thời điểm Ian đi khảo hạch, cũng thừa dịp tộc trưởng Tư Thụy Ân chưa đổi ý, nhanh chóng thu dọn đồ đạc để rời đi.

Đồ của hắn cũng không nhiều lắm, phần lớn đều là Ian mua cho hắn, bao gồm hai chiếc chăn nhỏ, môt cái ổ mềm, cùng với một ít quần áo Ian mới đặt may, Giang Tự Bạch còn chưa kịp mặc.

Kì thật hắn cũng không cần mang quần áo đi, nhưng nghĩ đến có thể sẽ không bao giờ gặp lại Ian nữa, Giang Tự Bạch trầm mặc một lát, quyết định mang quần áo đi luôn.

Cứ giữ nó làm kỷ niệm thôi, hắn nghĩ.

Ít nhất vẫn còn mùi của Ian trên đó.

Thiết bị lưu trữ của Giang Tự Bạch không thể dùng nữa, vì vậy khi Lạc Tư liên hệ với hắn, đến đón hắn, anh ta nhìn thấy những thứ hắn đang cầm, tốt bụng giúp hắn chuyển đồ đạc lên phi thuyền.

Giang Tự Bạch nhìn thấy phía sau Lạc Tư có vài vị long tộc đi theo, tất cả bọn họ đều mang theo hình dáng nhân loại, mặc đồng phục, đứng chờ ở cửa phi hạm.

Giang Tự Bạch hỏi Lạc Tư: "Lần xuất phát này chỉ có các ngươi thôi sao?"

Lạc Tư gật đầu: "Đúng vậy, nhiệm vụ lần này là đưa ngươi tới gần rìa của tinh liên, đến lúc đó chúng ta sẽ đặt ngươi ở trên một hành tinh bỏ hoang, chờ ngươi liên với đội cứu hộ."

Giang Tự Bạch gật đầu: "Thì ra là như vậy......"

Khó trách cấp trên của Lạc Tư lại không xuất hiện.

Lúc lên phi thuyền, Lạc Tư nhìn thấy Giang Tự Bạch quay đầu lại nhìn, liền nhỏ giọng nói: "Tiểu Giang, thật ra ngươi có thể ở lại đây, cũng không phải không được. Tuy rằng Ian hơi bướng bỉnh, nhưng tính tình hắn không tồi, nếu ngươi thích hắn, đương nhiên ngươi sẽ là bạn đời duy nhất của hắn."

Lạc Tư thực sự không hiểu sự lựa chọn của Giang Tự Bạch, Ian có thể được coi là một con rồng tốt nhất trong thế hệ này, về sau, vị trí tộc trưởng nhất định là của hắn.

Hơn nữa Ian còn bao che khuyết điểm, còn một lòng, cho dù sau này hắn không một lòng, muốn tìm một bạn đời khác, lúc đó Giang Tự Bạch có thể rời đi.

Không nhất thiết phải rời đi vào lúc này, thời điểm này hai người tách nhau sẽ rất khó chịu.

Lạc Tư cảm thấy Giang Tự Bạch sắp khóc tới nơi rồi.

Giang Tự Bạch đi lên cầu thang phi thuyền, khẽ thở dài: "Ta thực sự không thể không lo lắng cho gia đình của ta được."

Lạc Tư có chút tiếc nuối nhìn hắn: "Nếu Ian trở về không thấy ngươi, ta chắc chắn nó sẽ phát điên."

Giang Tự Bạch bước vào phi thuyền, ngồi xuống dưới sự dẫn dắt của Lạc Tư và thắt dây an toàn.

Hắn có chút cô đơn: "Vấn đề này, tộc trưởng của các người nên cân nhắc nó trước đó rồi."

*

Tinh cầu long tộc nằm rất xa tinh liên, nơi mà nhân loại đang sống.

Nó trải dài qua nhiều thiên hà, mặc dù bọn họ đã sử dụng công nghệ tiên tiến để tránh hố sâu và thực hiện nhiều bước nhảy, nhưng nhóm của họ vẫn phải bay trong vũ trụ suốt hai ngày.

[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôiWhere stories live. Discover now