Sau hai tiếng xem phim, Giang Tự Bạch đã có thể học được một số từ cơ bản, nhưng bởi vì quá đói nên hắn tính đi kiếm cái gì ăn trước đã.
Kỳ thật nếu không cần thiết, hắn không tính đi kiếm ngân long, dù sao chỗ ở của đối phương cũng không gần, hơn nữa hắn còn phải vừa đi vừa về, lo lắng sẽ bị hắc long phát hiện.
Hiện tại hắn lại không có giày, đi lại rất khó khăn.
Tuy rằng mặt cỏ mềm mại nhưng cũng không thể tránh khỏi dẫm trúng đá vụn,......
Giang Tự Bạch tắt TV, sau đó cẩn thận đặt remote TV lại vị trí ban đầu, sau khi xác nhận không khác so với lúc đầu, liền đi tới nghiên cứu tủ lạnh.
Hắn nhớ rõ trong hang động có một tủ đông chiếm gần như toàn bộ bức tường, bên trong đặt rất nhiều đồ ăn.
Nhưng lúc đó lại không nhìn kỹ, cho nên nút mở ở đâu vậy?
Giang Tự Bạch sờ vào tường, sau khi tìm kiếm một lúc, hắn rốt cuộc tìm được một bảng điều khiển trong suốt!
"Gì mà giấu kín quá vậy."
Giang Tự Bạch hết chỗ nói: "Những thứ này là gì?"
Hắn không hiểu những chữ trên đó, trên bảng điều khiển có những nút bấm, hắn thử bấm một cái, đợi hai giây, không có phản ứng, lại bấm thêm một cái nữa, vẫn không có phản ứng, hắn nhíu mày, quyết định bỏ qua: "Chờ hắn về lại lén nhìn một cái, rồi sau đó làm lại."
Hắn đột nhiên nghĩ tới những con chó hoặc thú cưng khác, sau khi chủ nhân rời đi, liền khóc lóc om sòm phá hủy đồ đạc, sau khi chủ nhân trở về liền phát hiện đồ vật trong nhà bừa bộn, đồ ăn còn bị ăn vụng, giống như hoàn cảnh hiện tại của hắn......
Giang Tự Bạch cảm thấy có chút chột dạ, lấy lại bảng điều khiển, mở cửa sổ, quyết định đi tìm ngân long đẹp trai.
Vì thế, đang trong quá trình huấn luyện, đột nhiên trí não của Ngải Tư Khắc hiện thông báo, hắp lập tức dừng lại cơ giáp, mở trí não lên, quả nhiên từ camera giám sát có thể thấy được nhóc tham ăn lại tìm đến rồi.
"Thực sự là một tiểu gia hỏa đáng yêu."
Ngải Tư Khắc dịu dàng nhìn nhân loại, nghĩ thầm, phương pháp của mình quả nhiên đúng, chưa được 2 ngày, mà hắn đã hoàn toàn có thể lấy được sự tin tưởng của nhân loại.
---------
Giang Tự Bạch quen thuộc đi tới nhà gỗ trước mặt.
Từ xa hắn đã nhìn thấy nhà gỗ đóng cửa, bên ngoài cũng không có con rồng nào cả.
Xem ra thời gian ra ngoài của ngân long giống với hắc long, sáng sớm đều đi ra ngoài, đương nhiên, cũng có thể là đến trường, bởi vì hắc long nhìn còn có một chút non nớt.
Giang Tự Bạch kinh ngạc nhìn một tấm thảm được đặt kế bên bụi cây, bên cạnh còn có đồ ăn!
Giang Tự Bạch đoán đây là ngân long cố ý chuẩn bị cho hắn, bởi vì đối phương giống với hắc long, cũng coi hắn là tiểu sủng vật.
Giang Tự Bạch nhìn trái nhìn phải, đoán xung quanh đây có thiết bị theo dõi, nhưng mà không sao, hắn có thể giả ngu, chỉ cần có thịt ăn, hắn có thể giả làm mèo!
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...