chương 22

7 1 0
                                    

Áo Đề Tu mang đến rất nhiều quần áo và giày dép, tất cả đều là những thứ mà tiểu sủng vật trước đây của hắn mặc.

Trước kia, hắn từng nuôi một con mãnh hổ rực rỡ, tất nhiên ở trước mặt long tộc, con hổ cũng chỉ là một con mèo lớn mà thôi.

Hơn nữa, tuổi thọ của một con hổ quá ngắn đối với long tộc, thời gian mà tụi nó sống không quá lâu, con hổ kia đã chết vì tuổi già.

Áo Đề Tu đặt làm rất nhiều quần áo cho lão hổ, dây chuyền, thâm chí là mũ hay giày đều đủ cả;

Cùng với một số chiếc nơ xinh xắn với nhiều màu sắc khác nhau được buộc vào đuôi hổ.

Hắn lục lọi một số quần áo mà lão hổ chưa từng mặc đến, chuẩn bị cho nhân loại mặc thử.

Tứ chi của lão hổ tráng kiện, thân hình to lớn, quần áo đặt may cho nó nhân loại không thể mặc được, nhưng mà có một số quần áo thông dụng, chẳng hạn như yếm, áo choàng dễ thương, mũ hoặc một ít váy nhỏ linh tinh,...có thể cho tiểu khả ái thử một lần.

Áo Đề Tu nhanh chóng đi tới, hắn đầu tiên cho Giang Tự Bạch một miếng thịt khô: "Đây là món ăn vặt ta thích nhất, ta ăn được thì nhân loại các ngươi cũng ăn được."

Trên thực tế, chế độ ăn của nhân loại không khác so với long tộc, chỉ khác chính là nhân loại ăn tạp, cái gì cũng ăn được, nhưng long tộc lại có xu hướng ăn thịt hơn, và có nhu cầu rất thấp về rau củ quả.

Giang Tự Bạch ngồi trên bờ nhìn miếng thịt khô to bằng lòng bàn tay mà Áo Đề Tu đưa tới, mùi rất thơm, thoạt nhìn rất ngon.

Nhưng Giang Tự Bạch lại nghi ngờ đây là thức ăn cho sủng vật, nên do dự không nhận.

Trên thực tế, hiện tại hắn cũng khá đói, theo kế hoạch, hắn sẽ đi tới nhà ngân long tìm thịt nướng, nửa đường lại bị hỏa diễm long ôm tới đây.

Cơm trưa hắn còn chưa ăn.

Thật là tai bay vạ gió.

Ngay từ đầu, hắn cũng mong được nhìn thấy các con rồng khác nhau, có thể quan sát đặc điểm của long tộc và hiểu được văn hóa của bọn họ.

Kết quả hiện tại, khi những con rồng lần lượt xuất hiện, Giang Tự Bạch bắt đầu cảm thấy bất an, đã có ba con rồng, hắn cũng không xác định mình sẽ luôn gặp được rồng tốt.

Áo Đề Tư quơ quơ miếng thịt, thấy nhân loại không nhận, hắn xé một miếng nhỏ cho vào miệng, nhai nó rồi nói với nhân loại: "Đây là thịt khô, lấy ăn đi."

Giang Tự Bạch nhẹ nhõm khi nhìn thấy Áo Đề Tu tự mình ăn một miếng, lúc này mới yên tâm, dựa vào quan sát cùng kinh nghiệm của hắn, long tộc có thể ăn thì hắn cũng ăn được, dù sao hắn cũng đã từng ăn thức ăn của hắc long cùng ngân long rồi, chỉ cần không phải thức ăn cho sủng vật là được.

Giang Tự Bạch liền cầm lấy thịt khô cắn một miếng.

Chưa kể, vị của nó rất thơm và ngon.

Áo Đề Tu nhìn Giang Tự Bạch ngoan ngoãn ăn miếng thịt, trong lòng thỏa mãn, xoa nhẹ đầu Giang Tự Bạch: "Thật là một đứa nhỏ ngoan."

[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôiWhere stories live. Discover now