Lúc này Giang Tự Bạch không biết người đến tìm hắn căn bản không phải Lạc Tư, mà là Ian.
Hắn đợi ở góc công viên trong một tiếng đồng hồ, người hắn gặp được không phải là Lạc Tư mà là một đội quân mặc đồng phục màu trắng, trong tay cầm súng laze, những quân đội được trang bị vũ khí hạng nặng đang đi tới chỗ hắn.
Vẻ mặt của Giang Tự Bạch dần trở nên nghiêm túc.
Thậm chí hắn còn lùi lại phía sau hai bước, trong lòng nghĩ có phải trong cuộc sống hằng ngày hắn đã vô tình tiết lộ chuyện của long tộc không?
Nếu không, dù là cuộc sống hằng ngày hay đi làm, hắn chưa từng nói bất cứ điều gì về long tộc, thậm chí để tránh rò rỉ thông tin về long tộc hắn cũng không cùng người khác nói về chuyện nghiên cứu long tộc.
Tại sao quân đội lại tìm kiếm hắn vào lúc này?
Tuy nhiên, Giang Tự Bạch cúi đầu xuống và phát hiện rằng chấm xanh nhỏ và chấm đỏ nhỏ trên màn hình đã chồng lên nhau.
Giang Tự Bạch: "? ? ?"
Vẻ mặt Giang Tự Bạch mờ mịt, không rõ đã có chuyện gì xảy ra, hắn nhìn thấy quân đội đi về phía hắn, dừng lại gần hắn. Sau đó thủ lĩnh của nhóm người nói hai câu với người đàn ông mặc đồ đen, người đàn ông mặc đồ đen cũng không nói gì, liền nhanh chóng đi về phía hắn.
Đối phương có làn da ngăm đen, thân hình cao lớn khỏe mạnh, khoác áo da màu đen, tóc ngắn cùng với đôi mắt màu vàng.
Khi Giang Tự Bạch nhìn thấy ánh mắt kia, trong lòng run lên, toàn thân cứng đờ tại chỗ không dám cử động.
Trong chốc lát, tóc gáy hắn dựng đứng, tưởng mình đã nhìn thấy Ian!
Tuy nhiên, khi nhìn vào khuôn mặt bình thường của đối phương, không có gì giống Ian...
Ánh mắt của đối phương rất áp lực, nhìn hắn như nhìn kẻ thù vậy.
Giang Tự Bạch lùi lại phía sau, nhưng khi đối phương nhìn thấy động tác của hắn liền nhanh chóng chạy tới trước mặt hắn. Một tay bắt lấy tay Giang Tự Bạch, lúc Giang Tự Bạch còn chưa kịp phản ứng thì đã bị kéo về phía người đàn ông.
Giống như để xác nhận điều gì đó, đối phương tiến lại gần cổ Giang Tự Bạch, hít mạnh một hơi rồi thở dốc.
Đầu óc Giang Tự Bạch trống rỗng, hắn có chút hoảng sợ, khi đến gần đối phương, hắn ngửi thấy một mùi hương, đây là mùi hương mà hắn tuyệt đối không thể quên được.
Hắn khiếp sợ, mang theo hoảng sợ nhìn người đàn ông trước mặt.
Đôi đồng tử màu vàng của Ian nhìn chằm chằm Giang Tự Bạch: "Bắt được rồi."
Giang Tự Bạch: "......"
Giang Tự Bạch hoảng sợ nhìn người đàn ông: "Anh, anh......"
Hắn nuốt nước miếng, có chút sợ hãi nhìn Ian.
Hai mắt Ian che kín tơ máu, khi hắn nhìn chằm chằm vào hắn, hắn cảm thấy sắp bị ăn thịt tới nơi.
Sắc mặt Giang Tự Bạch tái nhợt, tại sao Ian lại tới đây? Là Lạc Tư nói cho hắn biết sao?
Chẳng lẽ Ian thật sự đã trở thành đồng nghiệp với Lạc Tư?
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...