Hỏa long Áo Đề Tu đứng trước mặt con quái vật nhỏ, cúi đầu nhìn chằm chằm vào Giang Tự Bạch với đôi mắt xanh lục.
Thân hình long tộc đều cao lớn khỏa mạnh, Áo Đề Tu ở trong long tộc cũng không được xem là cao nhất, nhưng vẫn cao hơn 2 mét, khi hắn mở cánh ra, hình thể trông càng to lớn hơn dưới ánh mặt trời, bóng dáng cao lớn của hắn trực tiếp bao trùm Giang Tự Bạch.
Giang Tự Bạch sợ hãi lùi lại phía sau, sắc mặt tái nhợt, hai mắt trợn to nhìn thiếu niên long tộc từ trên trời rơi xuống, thầm nghĩ: Lại một con rồng nữa!
Nó trông như một con rồng đỏ, bởi vì trên mặt cùng cánh tay của nó đều là màu đỏ, đuôi của nó cũng được bao phủ bởi những chiếc vảy màu đỏ như ngọn lửa, không chỉ vậy còn có một ngọn lửa nhỏ đang đung đưa trên chóp đuôi của nó.
Giang Tự Bạch sửng sốt.
Ngọn lửa nhỏ thật thần kỳ, rốt cuộc nó phát triển trên đuôi rồng như thế nào vậy?
Lần trước có nhìn thấy một con rồng có ngọn lửa trên chóp đuôi, nhưng mà là ở trong phim hoạt hình.
Giang Tự Bạch nhìn chằm chằm vào đuôi hỏa long khá lâu, là một nghiên cứu viên nghiên cứu về rồng, hắn không nên nghiên cứu kỹ điều này sao?
Hỏa long Áo Đề Tu ban đầu bị vẻ ngoài của Giang Tự Bạch hấp dẫn, muốn tới xem xem đó là gì.
Bây giờ mới thấy rõ, người này là nhân loại, chẳng qua chỉ đắp một chiếc chăn màu hồng để đánh lừa hắn mà thôi!
Tuy nhiên, hắn nhớ rằng ông già ở nhà nói rằng nhân loại sống trên các hành tinh xa xôi khác và có mối quan hệ không tốt với long tộc.
Nhân loại này làm sao đột nhiên tới Long Đảo!
Chẳng lẽ là gặp tai nạn?
Áo Đề Tu nghĩ, ngẩng đầu nhìn bầu trời, đôi mắt to màu xanh lục hơi nheo lại, nhìn từ trên xuống dưới Giang Tự Bạch: "Này, nhân loại, sao ngươi lại tới đây? Hả? Nhìn trên người ngươi quấn chăn, chẳng lẽ ngươi được một long tộc nào đó nuôi? Nhanh nói thật cho ta, nếu ngươi dám lừa dối ta, ta sẽ thiêu chết ngươi?"
Nói xong, hắn còn há miệng thở dốc, từ trong cổ họng phun ra những đốm lửa nhỏ.
Giang Tự Bạch: "......"
Giang Tự Bạch lại kinh hãi!
Lão sư! Đoán xem tôi vừa mới thấy cái gì?
Ta nhìn thấy trong miệng thiếu niên phun ra những đốm lửa nhỏ!
Giang Tự Bạch cảm thấy việc này rất chấn động, tuy rằng ở thời đại tinh tế, hắn gặp qua rất nhiều thú nhân, nhưng nhiều thú nhân chỉ giữ lại một ít tập tính của dã thú mà thôi, thân thể đều là cơ thể bình thường, hắn cho tới bây giờ chưa thấy có thể phun lửa từ trong miệng ra.
Tuy nhiên, sau đó Giang Tự Bạch tự tưởng tượng, một số loài cá có thể tạo ra điện, một số côn trùng có thể phát ra ánh sáng hoặc một số loài động vật có thể thay đổi màu sắc, vì vậy rồng có thể thở ra lửa cũng không phải chuyện lạ?
Cũng không biết cấu tạo cơ thế hắn như thế nào, lửa từ chỗ nào đi ra?
Giang Tự Bạch rất tò mò, nhưng mà tính cách con rồng này có vẻ không được tốt, không dịu dàng như hắc long, cũng không ấm áp như ngân long.
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...