Giang Tự Bạch nhận thấy cách hắc long nhìn mình có gì đó không đúng.
Hắc long tìm được một bộ phim hoạt hình giáo dục về học ngôn ngữ, sau đó ngồi cạnh Giang Tự Bạch, hắn không trực tiếp ôm Giang Tự Bạch như thường lệ ngồi cách một sải tay, vẻ mặt có chút khẩn trương, hồi hộp, còn mang theo một chút ngại ngùng. [con rồng đen thui kia đang suy nghĩ gì đó]
Hắn dùng một lại ánh mắt khó hiểu nhìn Giang Tự Bạch, khiến cho cả người Giang Tự Bạch nổi da gà, tên khốn này đang nghĩ cái quái gì vậy?
Giang Tự Bạch nhướng mày: "Sao ngươi lại nhìn ta như vậy?"
Giang Tự Bạch quấn chăn chặt hơn một chút, sau đó chỉ vào màn hình TV: "Nhanh lên, ta muốn xem cái này."
Hắn chỉ vào một bộ phim hoạt hình về giáo dục ngôn ngữ cho trẻ em và ra hiệu cho hắc long mở cho hắn.
Bởi vì hắc long nghĩ lung tung, cho nên lúc chạm phải ánh mắt của Giang Tự Bạch, hắn có chút ngượng ngùng.
Hắn mở phim hoạt hình, sau đó lặng lẽ ngồi ở bên cạnh Giang Tự Bạch, cùng Giang Tự Bạch xem.
Hắn vốn dĩ không có ôm Giang Tự Bạch vào lòng mà chỉ cẩn thận ngồi ở bên cạnh hắn, thỉnh thoảng quan sát tiểu sủng vật.
Giang Tự Bạch cũng nhận thấy có điều gì đó không đúng với hắc long, tuy nhiên, ngay khi phim hoạt hình bắt đầu, Giang Tự Bạch đã tập trung vào việc học ngôn ngữ long tộc;
Để có thể phổ cập ngôn ngữ cho trẻ nhỏ chỉ dựa vào một số từ đơn giản, chẳng hạn như thực vật, động vật, rau củ quả, tháng và mùa, việc giải thích bằng hình ảnh và nhân vật hoạt hình rất dễ hiểu, năng lực học tập của Giang Tự Bạch rất tốt, trải qua một tiếng đồng hồ hắn đã có thể biết được 20 hoặc 30 từ.
Hắn ôn lại những từ đã được học vào buổi sáng một lần, buổi tối một lần, sau đó lại học một số từ mới, khi gặp những từ khó nhớ, hắn liền lấy bút viết sao cuốn sổ của mình, ghi chép nó theo phiên âm của mình, dù sao hiện tại hắn cũng rảnh mỗi ngày, có rất nhiều thời gian để học.
Mỗi ngày hắc long trở về, đều sẽ ôm tiểu sủng vật vào ngực chơi đùa, nhưng hôm nay cả đêm hắn cũng không ôm tiểu sủng vật, tiểu sủng vật cũng không chủ động làm nũng với hắn!
Ban đầu hắc long còn cảm thấy xấu hổ vì suy nghĩ của mình, nhưng bây giờ hắn hoàn toàn có thể biết được mình bị tiểu sủng vật phớt lờ, hắc long nhất thời cảm thấy khó chịu.
Hắn nhìn tiểu sủng vật đang chăm chỉ học tập, không vui đi tới, hai tay khéo léo ôm tiểu sủng vật vào lòng, trầm giọng nói: "Ngươi thật vô tâm, đêm nay ta còn chưa ôm ngươi, ngươi cũng không biết tìm ta làm nũng, cũng không dính lấy ta? Đúng là tiểu bại hoại."
Giang Tự Bạch dựa vào cơ ngực rắn chắc của hắc long, cảm giác có chút cứng ngắc không thoải mái, hắn điều chỉnh tư thế một chút, dựa cổ vào cánh tay rắn chắc của hắc long, gác chân lên cánh tay còn lại của hắc long, ung dung thoải mái quấn chăn xem TV.
Ian: "......"
Ian cam chịu ngồi ở bên giường, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve tiểu sủng vật, bất đắc dĩ nói: "Thật là một vật nhỏ vô tâm."
YOU ARE READING
[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôi
FantasyHán Việt: Bị ác long môn tự dưỡng liễu Tác giả: Nghênh Hạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 43 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Tinh tế, Chủ thụ, Thiên chi kiều tử, Manh sủng, Đoàn sủng. ...