chương 36

12 1 5
                                    

Kì phân hóa của Ian rất dài, kéo dài tận 7 ngày.

Đối với những học sinh khác cùng tuổi với hắn, kì phân hóa dài nhất chỉ có 5 ngày mà thôi.

Trong bảy ngày này, hắn mỗi ngày đều ở trong tổ kén ôm Giang Tự Bạch.

Hai người cùng nhau xào rau.

Món này tuy xào lâu, cho nhiều nước, nhiệt độ thậm chí còn rất nóng, nhưng may mắn là nó không bị hư hỏng và giữ rất tốt.

Tuy nhiên, Giang Tự Bạch rất mệt mỏi và gần như nửa tỉnh nửa mê trong hai ngày tiếp theo.

Thật sự rất mệt mỏi.

Trước đây hắn từng nghĩ đến việc có bạn trai, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng có bạn trai lại mệt mỏi đến thế!

Đương nhiên, đây cũng là bởi vì hắn tìm nhầm bạn trai, người ta tìm bạn trai làm sao giống hắn, hắn tìm bạn trai tương đương với cùng một lúc có hai người bạn trai.

Đối phương xào đồ ăn đều sử dụng hai chiếc thìa để xào, kỹ năng nấu ăn không được tốt, nhưng cố tình thích sử dụng lần lượt hai chiếc thìa, thỉnh thoảng còn đảo thìa và bật lửa tối đa.

Này thì ai chịu nổi.

Bất cứ ai ở đây bảy ngày đều có thể đã chết.

Vào ngày thứ bảy, kì phân hóa của Ian có xu hướng ổn định.

Hắn đã có thể suy trì hình dáng con người của mình rất ổn định và có thể tự do chuyển đổi giữa rồng và nhân loại. Tuy nhiên, hiện tại hắn đã có một người bạn đời là nhân loại, nên hắn vẫn luôn duy trì hình thái nhân loại của mình, hắn có thể cảm giác được Bạch Bạch thích hắn như vậy.

Nếu hắn biến thành hình rồng, vảy trên người vừa lạnh vừa cứng, hắn đã bị từ chối từ lâu, nếu như Bạch Bạch không cho hắn ôm hắn thực sự sẽ phát điên.

Ian rất bám người, trong bảy ngày qua, hầu như luôn ôm Giang Tự Bạch trong lòng, lúc nào cũng bám dính lấy Bạch Bạch, như thể bị đói da thịt vậy.

Giang Tự Bạch còn đang ngủ, không có tỉnh, lại nhìn tổ kén dần dần trở nên trong suốt, trong lòng có chút tiếc nuối.

Thật ra hắn muốn ở một mình với Bạch Bạch thêm vài ngày nữa, nhưng bảy ngày vẫn là quá ngắn.

Hắn mặc quần áo cho Giang Tự Bạch, mặc cho mình một chiếc quần sọt, sau đó lấy ra một chiếc chăn màu hồng từ thiết bị đầu cuối, quấn chặt Giang Tự Bạch trong vòng tay và đứng dậy, sải bước ra khỏi tổ kén.

Đã có một đám rồng vây quanh tổ kén, những con rồng cao bốn đến năm mét đều tụ tập trong phòng và hành lang, rất quan tâm đến tình hình của Ian.

Tộc trưởng Tư Thụy Ân càng lo lắng hơn: "Hai đứa cách vách, Thiểm Điện với Hỏa Diễm đã đi ra khoảng 5 ngày, sao đã 7 ngày mà Ian vẫn chưa đi ra?"

Huấn luyện viên thấp giọng nói: "Tộc trưởng, chẳng lẽ là do độ xứng đôi của nhân loại và Phong Bạo quá thấp? Bạn đời phù hợp đối với kì phân hóa của long tộc rất quan trọng."

Tộc trưởng Tư Thụy Ân nhíu mày lắc đầu: "Không thể nào."

Độ xứng đôi của hai đứa nó rất cao, trong lòng Tư Thụy Ân biết điều này, hơn nữa Ian rất thích nhân loại, nhân loại hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho hắn mới đúng.

[ĐM/edit/Hoàn] Ta bị nhóm ác long chăn nuôiWhere stories live. Discover now