Cuối cùng buổi liên hoan cũng diễn ra, nhưng Thiên Nhi thấy không còn ngon miệng nữa. Sự việc ban nãy khiến cô không còn được tự nhiên khi ngồi với Gia Khánh. Ngồi cắn đũa một lúc cũng không biết nên làm gì, ăn gì, Thiên Nhi lại bất giác quay sang nhìn người bên cạnh. Ai mà biết được Khánh cũng đang nhìn cô ? Bắt gặp ánh mắt của cậu trong bất ngờ, Thiên Nhi vô thức chột dạ lập tức quay đầu đi chỗ khác.
"Không ăn à ?".
Theo phản xạ tự nhiên, Thiên Nhi quay sang hướng phát ra tiếng nói thì phát hiện Gia Khánh đã rũ mắt nhìn mình, cậu đã thôi cái vẻ cà lơ phất phơ của mình đi. Nhưng trạng thái nghiêm túc này lại càng "hust" mắt người khác, "ẹc" mọi thứ dường như đông băng trong phút chốc, cô cứ nhìn chằm chằm vào mặt Khánh mà không để ý biểu cảm trên gương mặt cậu đang dần thay đổi. Mãi cho đến khi bị một ngón tay đụng vào trán đẩy ra "đừng nhìn nữa, nhìn nữa là phải chịu trách nhiệm đấy".
Lấy lại được nhận thức, chỉ thấy Gia Khánh đang nhếch môi cười "đểu vl" Thiên Nhi buộc miệng nói ra xong quay sang hướng Thanh Huyền ngồi bên cạnh.
"Ơ kìa ?".
Trong lúc Gia Khánh đang định "lấy lại công đạo" cho mình thì thầy Tân tới gọi cậu ra nói chuyện. Lời tới miệng cũng nuốt ngược vào trong, Khánh theo thầy ra khoảng sân cách đó không xa để nói chuyện. Sự xuất hiện của thầy Tân thu hút không ít sự chú ý, bao gồm cả Thiên Nhi và Thanh Huyền. Nhìn theo hướng Khánh và thầy rời đi Thanh Huyền lúc này mới sáp lại gần Thiên Nhi.
- Mày với Khánh là như nào đấy ?
- Như nào là như nào ? Sao nãy giờ mày không nói chuyện với tao thế ?
- Khánh trông sợ vãi, đẹp thì đẹp thật mà cái vide nó toả ra cứ như nào ấy. Nói chung là tao sợ nó vãi.
- Bạn hèn vậy à ?
- Ừ, tao hèn. Trông nó cứ nguy hiểm như nào ấy.
Ra là không phải mỗi Tuyết Trinh thấy sợ Khánh. Ngay cả Thiên Nhi khi tiếp xúc cũng cảm thấy cậu là con người không đơn giản, riêng cái lí do Khánh vào đây đã lắm dấu chấm hỏi rồi, còn cả cách Khánh đối xử với cô nữa.
Nguyễn Anh Vũ từ những ngày đầu đã cảnh báo Thiên Nhi về Gia Khánh, có thể đều là con trai nên Vũ biết Khánh muốn gì. Dù Vũ không nói thẳng, cũng không quan tâm hay kịch liệt phản đối vì cả lũ chơi với nhau khá thân nhưng Thiên Nhi vẫn hiểu Vũ không muốn cô có liên quan gì đến chuyện tình cảm trai gái với Gia Khánh, ai mà biết được nó nghĩ gì. Dù sao đi nữa, Võ Hoàng Gia Khánh vẫn là một ẩn số, con người ta đi với nhau cả kiếp người vẫn chưa hiểu hết được nhau thì lấy gì để bảo đảm cho một người chỉ mới xuất hiện trong cuộc đời mình vài ba tháng ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Ngày Nắng
RomantikNăm cuối của cấp THCS, chúng tôi gặp nhau. Tôi vô tình trở thành thành viên trong hội học sinh ưu tú của trường. Chúng tôi trải qua khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Cùng nhau đỗ cấp 3, một lần nữa trở thành bạn cùng lớp. Vô tình, tôi lại nảy sinh...