Mẫn Doãn Kỳ không phải là kẻ thù dai, chuyện gì qua rồi thì coi như đã xong. Nhưng nếu có ai đụng đến Điền Chính Quốc, hắn thề có diệt trừ rồi cũng cảm thấy chưa được thỏa mãn.
Mẫn Doãn Kỳ sau khi nhìn thấy động thái đào lại chuyện cũ, lại còn tung tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến Điền Chính Quốc của Chu Tử Dương. Hắn biết đến giờ phút này mình không còn bỏ qua được nữa rồi.
Đợi đến lúc bé con ngủ say, Mẫn Doãn Kỳ lại âm thầm ngồi vào bàn làm việc. Ánh sáng xanh một lần nữa phát ra từ chiếc laptop đã nai lưng làm việc cả một ngày dài, đến tận nửa đêm lại bị người lớn tuổi bắt 'thức dậy' để cùng hắn giải quyết công chuyện.
Mẫn Doãn Kỳ không ngại khẳng định với cả thế giới rằng Điền Chính Quốc là người của mình, vì thế, hắn cũng không ngại việc tự bản thân đứng lên vạch trần Chu Tử Dương để đòi lại công bằng cho nhóc con của mình.
Không cần nhờ đến các nhà báo lớn đăng tin, bởi vì Mẫn Doãn Kỳ biết, sau khi hắn lên bài, ngay hôm sau thôi bọn nhà báo ấy lại như hổ đói lao vào cắn xé, thế nào chuyện này cũng rầm rộ chẳng kém gì bài báo lá cải của Chu Tử Dương làm nên.
Mẫn Doãn Kỳ đeo lên cặp kính quen thuộc, ngón tay thoăn thoắt lướt trên bàn phím gõ chữ một cách điên cuồng. Chẳng mất bao lâu, bài viết từ người tự xưng là quản lý của Điền Chính Quốc đã được đăng tải trên trang cá nhân của Mẫn Doãn Kỳ. Nghe thì sai sai những nếu nghĩ kĩ thì thấy cũng đúng đúng đó. Bên cạnh bài viết mang tính chất đáp trả, chứng minh và vạch trần, hắn còn không ngần ngại chèn thêm mấy tấm hình cùng mấy đoạn trích xuất từ camera rõ nét rõ tiếng cuộc chia tay nảy lửa diễn ra mấy tháng trước.
Xong xuôi, Mẫn Doãn Kỳ nhấn nút tắt máy rồi gập lại chiếc laptop của mình, chẳng cần kiểm tra lượt tương tác hay bình luận mà đã gấp gáp trèo lên giường kéo Điền Chính Quốc ôm vào lòng, hắn rúc đầu vào hõm cổ hít hà mùi hương ngọt ngào của đứa nhỏ, nhắm mắt rồi từ từ thiếp đi.
***
Hôm nay là một ngày Điền Chính Quốc không có công việc, Mẫn Doãn Kỳ thì lại đến bệnh viện. Lúc trước hắn có bảo sẽ không làm nữa vì cảm thấy môi trường trong đấy rất chán, hắn lại muốn bay nhảy bên ngoài hơn. Nhưng hiện tại cảm giác ở nhà không làm gì rồi chỉ chờ mỗi tháng tổng kết doanh thu từ mấy cái quán kia làm hắn cảm thấy còn chán hơn gấp mười lần. Vậy nên bây giờ Mẫn Doãn Kỳ vẫn quay lại bệnh viện, nhưng tần suất làm việc ít hơn, hắn chỉ làm khoảng bốn đến năm ngày trong tuần vào những lúc bệnh viện quá tải bệnh nhân mà thôi. Nhưng mà chủ yếu tên này đang nuôi một 'ông trời con' ở nhà, chính miệng hắn đã bảo rằng không cho em đến những nơi như quán bar nữa, Mẫn Doãn Kỳ không muốn làm một tấm gương xấu ảnh hưởng đến bé con nhà mình, vì vậy mà tần suất hắn lui tới những chỗ xập xình tiếng nhạc và nồng nặc mùi rượu cũng bị hạn chế hết mức có thể.
Bây giờ dân cư mạng đang chia thành hai phe rõ rệt, một phe là bênh Điền Chính Quốc, vạch trần con người thật của Chu Tử Dương, một phe là người hâm mộ của Chu Tử Dương đang ra sức tẩy trắng cho cô nàng và chỉ trích Điền Chính Quốc với căn bệnh mà em mắc phải. Người nhỏ tuổi đọc hết toàn bộ bình luận từ các trang báo đưa tin, tâm trạng không vui cũng không buồn vì vốn dĩ em cũng đâu có cần được người khác yêu thích, ghét bỏ thì quá quen thuộc rồi, em không quan tâm nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook/Kỳ Quốc] Nhóc Khờ
FanficMẫn Doãn Kỳ là "bác sĩ tâm lí". Điền Chính Quốc là nhóc khờ trong trại cải tạo. By: Miu thích Chòn lắm á Thể loại: Hiện đại, ngược trước ngọt sau, HE Couple: Mẫn Doãn Kỳ (Min Yoongi) × Điền Chính Quốc (Jeon Jungkook) *Có thể có chửi tục, cân nhắc tr...