Chap 33. Kế hoạch không thành

25 9 0
                                    

Mẫn Doãn Kỳ có việc nên phải ra ngoài từ sáng sớm, hắn tắm rửa sạch sẽ cho bay bớt mùi rượu rồi vận lên mình bộ suit đen được ủi thẳng thớm. Chỉnh sửa lại chiếc cà vạt, người đàn ông dời tầm mắt sang nhóc con cuộn tròn trên giường, quần áo xộc xệch xốc lên, để lộ ra vòng eo nhỏ xíu trắng trẻo.

Đêm qua diễn ra một trận vật lộn trên giường, Mẫn Doãn Kỳ hắn thề không làm gì cả, chỉ vì say quá nghe chẳng lọt lỗ tai mấy lời của Điền Chính Quốc nên mới đè em ra cắn cho mấy cái. Mẫn Doãn Kỳ cũng bị kích thích từ men rượu và vị ngọt trên da thịt của người nhỏ tuổi, từng cái chạm như đốt cháy cơ thể hắn, vì vậy mà hắn tất nhiên cũng sinh ra phản ứng. Nhưng Mẫn Doãn Kỳ biết mình là ai, cũng biết Điền Chính Quốc từng có một tuổi thơ như thế nào, thế nên hắn không cần vội, cứ từ từ rồi cũng sẽ có được thứ mà mình mong muốn.

Để kiềm chế ngọn lửa dục vọng đang trào dâng trong người, lại không muốn bỏ Điền Chính Quốc lại một mình để tự đi giải quyết, Mẫn Doãn Kỳ chỉ còn một cách là trả hết lên cơ thể người đã làm mình ra nông nỗi này. Hắn muốn phạt Điền Chính Quốc, nhưng lại không nỡ làm đau em, thế nên mới tạm thời 'đánh dấu' lên người của em một vài (chục) vết, bởi hắn biết thế nào người nhỏ tuổi cũng sẽ chật vật với chúng nó sau khi tỉnh dậy.

Sau đêm hôm qua, Mẫn Doãn Kỳ nghĩ bản thân có lẽ cũng có một chút tình cảm với Điền chính Quốc. Không hiểu sao lúc thấy em bị đụng chạm bởi người khác, hắn lại cảm thấy khó chịu. Mẫn Doãn Kỳ không có quyền để ghen tức, đúng, em và hắn chẳng là gì của nhau cả. Sau khi chia tay Chu Tử Dương, hắn chợt nhận ra bản thân đã có cảm tình với đứa nhóc nhỏ xíu này từ lâu. Làm điều gì hắn cũng nhớ đến em, luôn thắc mắc không biết em sống có tốt không, có đau ốm hay bệnh tật gì không, đi làm có bị người khác làm khó dễ hay không, toàn là những điều mà đáng lẽ người yêu của hắn - Chu Tử Dương mới là người được nhận.

Điền Chính Quốc biết cách làm hắn cười, biết chọc cho hắn phát điên lên rồi như không có chuyện gì mà chạy đi trốn mất, ở với em một ngày, Mẫn Doãn Kỳ chắc chắn sẽ bị tiền đình trọn một ngày. Thôi Nhiên Thuân mỗi lúc rảnh đều giảng cho hắn nghe mấy cái triết lý về tình yêu gà bông tuổi mới lớn, nhưng lúc quen người cũ thì hắn chẳng thấy nó đúng chút nào. Chỉ đến khi Mẫn Doãn Kỳ gặp Điền Chính Quốc, hắn mới thấy những câu đó có chút đúng đắn, mặc dù em và hắn chỉ ở mối quan hệ bạn bè bình thường.

Hắn thích kiểu người như Điền Chính Quốc, vui vẻ, lạc quan, tinh nghịch, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đáng yêu, vô lo vô nghĩ. Mẫn Doãn Kỳ vẫn thường ví em như một miếng bọt biển, sẽ hút tất cả những hành động hoặc lời nói của người khác vào đầu, nếu được dạy dỗ đúng cách bởi một người tốt, chắc chắn em sẽ trở thành một phiên bản y hệt, hoặc tích cực và đáng yêu hơn của người đó gấp nhiều lần.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, Mẫn Doãn Kỳ vẫn sẽ xếp Điền Chính Quốc ở một vị trí nhỉnh hơn Chu Tử Dương. Và nếu có cơ hội lựa chọn lại, được quay về ba năm trước, hắn sẽ không dễ dãi mà rung động trước vẻ ngoài tươi sáng của người yêu cũ để rồi lúc về sống chung lại vỡ lẽ ra nhiều điều không giống như mình tưởng tượng.

[Yoonkook/Kỳ Quốc] Nhóc KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ