chapter 16 (back off men)

95 5 0
                                    

* neil,s pov *

Minsan nakakaasar yung presence ni benjo, masyado kasi syang close kay jade, it was like there's no one around but them, kahit siguro pumulupot ako kay jade, they will not notice me, they talked the way they want and its pissing me off kung di lang talaga kami mag aaway dahil sa letseng pagseselos na to eh, kanina ko pa sya binungangaan pero i can't, i trust my girlfriend i trust her more than any one else, but i don't trust peoples around her mostly guys hanging around. Jeeezzz i never feel like this before, im being possesive but what am i supposed to do?

"So i think we could surf after graduation right?" Nakakapang init talaga ng ulo

"Sure, and ill make sure i'll win." Sagot naman ni jade

"That's not impossible to happen, compete me is easy thing kung yung bestfriend ko nga natalo mo ako pa kaya?" Shit lang di ko na kaya gusto ko nang manapak. Bumitaw na ko sa pag akbay kay jade, at tumayo, baka hindi ko na mapigilan yung sarili ko at makasapak na lang ako bigla.

"Ketch san ka pupunta?" Buti naman alam nyang nasa tabi nya lang ako habang kinakausap ang bestfriend ko na finiflirt sya.

"Sa cafeteria sasama ka?" May inis na sabi ko,

"Bili mo ko ng ice cream ah, thank you." Psh akala ko sasamahan ako, talagang gustong gusto nyang kausap si benjo kesa sa kin. Badtrip. Umalis na ko i guess stay to cafeteria for a littlte too long would be great kesa naman nandon ako na parang im not existing.

Umupo ako sa isang bench malapit sa cafeteria, magpapalamig lang ng ulo, nakakapag init kasi talaga ng ulo, sabayan pa ng init ng panahon. Ilang minuto na rin akong nakaupo sa bench na yun at pikit matang nakikinig ng music sa ipod ko nang biglang may humalik sa labi ko hindi ko na nagawang tumingin pa kung sino yun, dahil alam ko namang si jade lang yun malamang naramdaman nyang galit ako.

"Having a L.Q?" Shit that voice, si??????? Dumilat ako, shit lang talaga si mariel pala, anong ginagawa nya dito? Lumingon lingon ako baka nakita kami ng kung sino mang kilala si jade patay ako.

"Why your here?" I hardly speak kung kanina badtrip lang ako, ngayon badtrip na badtrip na samahan pa ng bitch na to.

"To accompanied you, i guess you need someone to talk to, i told you she can't make you happy, ang tigas naman kasi ng ulo mo eh, hulaan ko, never pang may nangyari sa inyo noh," fuck, why she have to ask me those stupid things.

"So? Im not interested at all, she's young to have sex with me, so can you pls leave us alone, i dont need you here." Nakakunot noo kong sabi.

"No,no,no,no,no,no kelan ka pa natutong magtiis ng ganyan katagal, did she tell you to marry her first before everything? Hmm poor jade she don't know what she was wasted." Isa pa mananapak na talaga aqo. At masasampulan ko ang pangit nitong mukha. "You know what your so unlike yan na ba ang nangyayari sa mga naawa sa isang ampon grabe huh, pati yung mga bagay na hindi mo kayang igive up noon nagigive up mo na ngayon. " pusang gala.

"Back off mariel and shut your mouth off" galit na sabi ko, i never feel sorry about jade, i love her naigive up ko lahat ng dating ako dahil sa kanya.

"Ok, relax ikaw naman, well i miss you siguro naman we can meet sometimes pag nasa OJT ka diba, just skip an hour and im ready where ever you like," hindi nya ba talaga ako tatantanan????

"Your sucks," at umalis na ko lalo lang uminit ang ulo ko, sa di kalayuan nakita ko si benjo may kayakap na isang babae nakatalikod to sa kin kaya hindi ko sya makita pero parang...

Parang? No she's not ano bang kabadtripan to, humarap na yung babaeng???? Dammit,

Ang bilis ng takbo kong parang kidlat at sinuntok ko sa mukha si benjo.

finding true love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon