chapter 50

91 4 1
                                    

* benjo's pov *

"WWWWWWWHHHHHHHHHHHHOOOOOOOWWWWWW" Sigaw ni jade pagkababa ng kotse, bighaning bighani sa nakikita nyang EIFFEL TOWER,

Natatawa na nga lang kami ni dessa, para kasi syang batang tuwang tuwa sa nakikita nyang paligid.

imagine millenium pa namin sya naconvince bago pumayag to come with us, then ngayon nagtatatalon pa sya sa tuwa ng makita ang france.

"here," hila sa min ni jade sa middle open ground, "step backward," kaya umurong kami, "not too much, to the left," aiiissssttttt buti pala di ko pinangarap maging model nakakapagod pala,

*click*

"kuya drop some smile naman you look like a rock." psh ang demanding pa ng photographer namin.

"kuya, akbayan mo naman si ate dessa, ate dessa put your hand around his waist," ewan natatawa na lang kami ng honey ko at the same time nag eenjoy naman kami parehas sa ginagawa ng kapatid ko.

"now kuya carry ate dessa like your newly weds." nagkatinginan kami ni dessa sabay natawa kami parehas, ang lawak kasi ng isip ng kapatid ko masyadong advance.

"hon buhatin mo daw ako." hinalikan ko muna sya sa pisngi sabay *click* ang loko talaga nng kapatid ko.

"may sweetness din palang tinatago ang couple na to, pahard to get pa," tsk kami ba kausap nito?

"sweet naman kami ah," sabi ni dessa na nakapout pa.

"sweet nga kayo pag kayong dalawa lang pero pag nasa public places para kayong di magkakilala pano ko kayo gagawan ng wedding programs nyo?" napabuntong hininga na lang ako

"kuya ano na? tagal naman, tayong tatlo lng naman eh," kaya sinimulan ko na syang buhatin.

*click*

*click*

*click*

"now kuya hug ate dessa from her back, ate dessa lay your head on kuya benjo's chest..." ano ba to photoshoot?

"bravo. perfect," hay salamat tapos na rin. naglakad na sya palayo sa min at kumukuha na sya ng mga pictures around eiffel tower.

i think she was so happy that she's here.

"she look so happy right hon." natawa ako ng bahagya at tiningnan ang aking mahal.

"yeah right just imagining how we gone through, before her YES," natawa kami parehas, kasi naman kaming dalawa na ang nagconvince sa kanyang sumama sa min at inabot nga kami ng millenium.

"wait, nasan na si bestfriend mo? he supposed to be here," oo nga noh, nasan na nga ba yun?

sinama namin sya dahil na rin nakiusap syang isama sya. besides tama ring kasama sya baka maging busy kami ni dessa to organize about our business here.

Gusto din naming magkaayos na sila dahil nakikita naman naming nahihirapan sila pareho.

pero talagang matigas si jade, hindi nya na kasi hinayaang magpaliwanag pa si neil sa kanya.

gumawa man kami ng paraan para magkaayos sila. ayaw naman ni jade, kaya sana dito magkaayos na sila.

nilapitan na namin si jade, pinapwesto nya na naman kami at pinagpose na naman.

(=_=) akala. ko ba tapos na? di pa pala.

puro click, click,click. hanggang sa

"AY TOKNENENG," Sigaw ni jade, "(=_=) ikaw? kuya anong ginagawa ng lalaking to dito?" pasigaw na tanong nya.

finding true love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon