* neil's pov *
ngayong araw ang debut party ni ketch, at ngayong araw ko na rin gagawin ang plano ko.
wish ko lang magwork to, unang una eto lang ang alam kong way para mapasagot ulit sya.
pangalawa pag di to nagwork malamang ipabigti na lang ako ng mga taong ininvite ko.
at pangatlo wala na talaga akong pag asa pang maging kami uli :((
nakapwesto na lahat ng kinuntsaba ko, masyado na kong desperado na maging ok na kami at magkaron ng assurance na sa kin lang sya.
kinakabahan din naman ako sa plano ko. pero eto na. wala akong time para sa kahinaan ko. ang gusto ko ay maging ok kami.
its 7:30 na rin. im on my place at readyng ready na ko...
ready na rin ang mga partners in crime ko....
sa mismong kinalalagyan ko dasal ako ng dasal na magwork lahat ng plano ko. kinakabahan ako ng nanlalamig pero eto na. kaya go lng ng go.
pinatawag ko na si ketch kila natalia. sana lang magsucces ang acting ko.
maya maya pa. dumating na yung mga nirent kong mga tao. para sa ginagawa kong kabaliwan.
nagsisigawan sila sa baba pero wala akong pakialam. basta ang importante maging kami na ulit ni ketch.
"neil? what the hell are you doing up there?" bakas sa boses ni ketch ang pag aalala. sana lang nga.
"kung di mo rin lang naman ako kikibuin at kakausapin its better for me to end my life," sigaw ko. "My life is worthless without you, kaya mabuti pang mawala na lang din ako kung di rin naman ikaw ang makakasama ko."
"what? neil are you kidding me? bumaba ka nga dyan nakakahiya sa mga tao. nang dahil lang ba dun tatapusin mo ang buhay mo? my god neil your being childish. ano namang mapapala mo once na nagpakamatay ka? aber? do you think pag bagsak mo. mamamatay ka agad? i don't think so, baka mamaya nyan mastroke ka pa alagain ka pa ng pamilya mo." tsk nice concern nya..
akala ko pa naman concern sya... :((
"i don't care, all i know is i can't live without you. pls ketch, believe me i don't do anything wrong just give me time to explain pls."
"explain na naman? pang ilang explain na ba yan?tama na ayoko na." ganun na ba talaga kabato ang Puso nya para sa kin?
"kung ganun mas mabuti pang mamatay na lang talaga ako kung di ka rin naman willing na makinig sa paliwanag ko." tangka na kong tatalon kaya nagsigawan yung mga tao sa baba.
"wait, bumaba ka na dyan, lets talk." wieeiiw akala ko di na sya magsasalita eh. pero di pa ko tapos.
"hindi ako bababa dito hanggang di mo sinasabing ok na tayo. ketch DO YOU STILL LOVE ME?" pls say yes.
"ang dami mong arte bumaba ka na dyan."
"ketch im serious, DO YOU STILL LOVE ME?" tahimik lang sya at di nagsalita. meaning ba hindi na? :((
"i guess not, so you better take care of yourself, tandaan mo im always here for you." tangkang tatalon na naman sana ako pero pinigilan nya ko.
"oo na i still love you kaya kung pwede bumaba ka na?" Galit na sabi nya, hindi ko sya pinansin at lumakad ako palayo sa kanila.
nagtitilian na ang mga tao. na parang wangwang sa ingay.
"ok i still love you neil, pls. don't jump." Naging mahinahon na ang pagkakasabi nya this time lalong lumakas ang hiyawan ng mga tao sa baba. kinikilig tuloy ako.
BINABASA MO ANG
finding true love (Editing)
Storie d'amoreNaghahanap ka ba ng true love tulad qo? Then read this story of jade and neil na pinagtagpo at pinaglayo para malaman kung true love na nga ba ang tumama sa kanilang dalawa.