* jade's pov *
Ang gaan gaan ng pakiramdam ko. Ok na ok na kasi kami ng daddy ni neil. Sobrang bait nya nga eh, unlike sa pagkakakilala ko sa kanya,
Can you blame me? Eh ginawa nya yung mga bagay na nagsira sa min ng anak nya, pero its done, ang importante di tuluyang nasira ang relasyon namin.
At isa pa happyng happy ako. madalas na kasi akong sinusundo ni neil para magdinner kasama ang pamilya nya, close na kasi kami ng parents nya madalas na rin akong natutulog sa kanila at syempre tabi kami.
Ay naman wag BERDE di porket tabi na eh, may milagro nang gagawin, masaya lang talaga kaming magkatabi kahit pa paminsan minsang sinusubukan nyang makaisa well im just 17 takot nya lang makasuhan ng child abuse hahaha.
At si kuya benjo at ate dessa? Ay naku, they are totally okhei, lumalabas na ang pagiging sweet ni kuya benjo. Madalas na ding matulog si ate dessa sa bahay, wala naman kasing kasama si ate dessa sa kanyang unit at sa france n nakabase ang daddy nya,
Ang saya nga eh, akalain mo ba namang 1 month na silang nag aala sugar factory sa kasweetan minsan nga naiinggit ako pero mas sweet naman ang bf ko ^//////^ kahit di ko aminin ^_^ .
At ngayong gabi nga eh, were having a double date, siguro sa sea side, magbabar hoping lang daw tutal saturday ngayon eh, hihi excited na ko....
"Hi ate jade, ^__^" bati sa kin ng resceptionist namin.
"Hi din ate christine. ^____^" reply ko naman.
"Ay ate nasa loob na po ng office nyo si ms. Carla at sir steve," ba ang aga ata ah, 10 am pa lang anong nakain ng dalawang yun? At isa pa alam ko may klase si bestfriend clara ngayon ah???? Hmmpp
"Ah okey ate, ate paki sabi kay ate rose make two milk tea and 1 black coffee." Naglakad na ko papunta sa office ko. Nakakapagtaka talaga haha bakit nagsabay pa sila? Ewan.
Pagbukas ko ng pinto wwwwwhhhhhhhaaaaaaa, O.O
Nagwawild out ang dalawa. *takipmata* de joke lang, exag lang po haha,
Naghahalikan lang naman po sila. Pero weeeewwww di ko matake at kelan pa????? Whhhhhhhaaaaaaa no no no.
Natigil silang dalawa ng maramdaman nilang may naglalakad palapit sa kanila, mabilis namang nag ayos ang dalawa na halos half naked na. Meaning???? Ohhh me gosh...
"Uso maglocked ng door," ngingisi kong sabi,
"Bat di mo naman kasi nilock yung pinto nakakahiya," namumulang sabi ni carla, matawa tawa ako sa reaksyon nilang dalawa hahaha.
"Eh di naman natin alam eh," psshhkkk hahaha, gusto ko nang matawa sa reaksyon nilang dalawa hahaha.
"Bakit ka ba naman kasi pabigla bigla pagtatalo nilang dalawa, tingin kay carla, tingin kay steve pssshhh ano ba yan.
"Prrrtttt.... kahit di naman kayo maglock eh kitang kita pa rin kayo ng mga security guards for sure." Tinuro ko yung apat na sulok ng office ko. Nang makita nila ang camera lalong di nakaimik ang dalawa.
"And for sure nag eenjoy na sa kakanuod ang mga security guards sa love making nyo. ^_^" tumingin sa kin si carla ng may pagka annoyed, hehe. Namumula na ito sa sobrang hiya pero si steve sobrang at ease pa rin, hay nga naman. Si steve pa? Eh player rin yan eh,.
"Ok lang yan nag enjoy ka rin naman dba baby ko." Iiiiwwww baby daw???? O.O meaning??? Sila na?? Yayyy kelan pa?
"Tumigil ka nga jan ah, kung ayaw mong magbreak agad tayo." Meaning sila na nga? Wala ata akong idea dito ah??
"Wwweeeewaaaiiittt, kayo na?" Tumango yung dalawa pero si carla nakayuko at si steve lapad ng noo oh taas noo pang tumango tangong nakangiti pa. "Kelan pa??" Tanong ko ulit.
BINABASA MO ANG
finding true love (Editing)
RomanceNaghahanap ka ba ng true love tulad qo? Then read this story of jade and neil na pinagtagpo at pinaglayo para malaman kung true love na nga ba ang tumama sa kanilang dalawa.