chapter 41

75 3 0
                                    

* jade's pov *

4:24 AM

U

Ang sarap ng tulog ko ah, hmmnnn

Natingin ako sa kamay na nakapatong sa bewang ko,kaya pala ang sarap ng tulog ko eh, ^________^

ang GWAPO ko pa lang boyfriend dito natulog. Nakalimutan ko..^______^

Tumagilid ako para tingnan ang tulog na tulog kong si neil.

Napapangiti na lang ako, ANG GWAPO NYA TALAGA, Walang kayabang yabang ang pagmumukha nya pag natutulog, ^_________^

Yiiieeeeehhh kinikilig talaga ako pag nakikita ko tong mahal ko eh,

Hinalikan ko sya sa ilong at tangkang tatayo ng hinila nya ko kaya napadagan ako sa kanya.

Maloko to ah, akala ko tulog na tulog yun pala gising na tsskkk.

"Where are you going?" mamaos maos nya pang sabi.

"Magshashower na sana" bulong ko.

"Without giving me a good morning kiss?" Kiniss ko ulit sya sa ilong nya, but then he full me down,

The nxt thing i know nasa ibabaw ko na sya. Ang bilis ng pangyayari at inibabawan nya ko

Hinalikan nya ko habang nakayakap sya sa kin. Aminado ako kinabahan ako sa ayos naming to, pano kung di na kami makapagpigil? Pano kung di na sya magpapigil ready na ba ko?

Naging mainit ang halikan naming yon, na halos ubos hininga na kami parehas,

Nahiga sya sa mismong dibdib ko PUTAKTE YAN, lalong bumilis yung tibok ng dibdib ko. Na parang anytime sasabog sya sa bilis.

Pinagdiinan nya pa yung mukha nya hanggang sa para na kong statwa sa kinalalagyan ko.

Bigla syang nag angat ng ulo. Nakita nya siguro yung pagka unease ko kaya naging aware sya, lumevel sya sa kin at nagtama ang mga mata namin.

"Ketch namumutla ka ah, ok ka lang ba?" Para akong nastroke na di makagalaw letse kasi sa dami ng hihigaan sa dibdib ko pa eh,

"Ketch" hinipo nya ang noo ko mukha ko at leeg ko.

"Ketch," takte totally shocked lang naman kasi ako eh,

"Ok lang ako." At nagtalukbong ako ng kumot, bakit ba bigla na lang nag init ang buong paligid ko? (>•<)

"Ok ka lang? Patingin nga?" Binalot ko yung comforter sa buong katawan ko at dumapa.

"Alam ko na," at doon kinaliti nya ko ng kiniliti, kaya napabaligwas ako hanggang sa nahulog yung kumot.

Nang mahuli nya ko, dumagan na naman sya,

"Nahihiya ka ng sumobsub ako sa dibdib mo noh," psshhh paalala pa ba yon? I grab one pillow at pinukpok ko sa kanya.

"Pervert mo," ngumisi sya, letse nakakaloko to ah,

"Nagustuhan mo naman, ^_____^." Buong pwersa itinulak ko sya na ikibinagsak nya sa sahig. "Aww, ketch nakakadalawa ka na ah, baka gusto mong." Tumayo na sya kaya naghanda na rin ako para tumakbo.

Nasa kabilang side ako ng kama ko, at sya nasa kabilang side, yung cr ko nasa side nya, wala akong matatakbuhan kundi ang closet ko, OH MEN,

ISIP jade, isip...

"Wag kang lalapit," umakyat sya sa kama ko at tangkang huhulihin na ko kaya tumakbo ako papuntang cr pero pag hakbang ko pa lang nayakap nya na ko. Takte lang. ( =_=)

"Ketch masyadong pahard to get eh, nagustuhan naman," aaaaahhhhhhh gusto ko syang ihulog na naman but this time sa bintana na ng kwarto ko. "Yaan mo ketch darating din tayo sa moment na yun, excited ka naman masyado eh," psshhhh sinamaan ko sya ng tingin kapal lang.

finding true love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon