Chương 1: Lý do

16 2 0
                                    

Mệt mỏi vì tình trạng tham nhũng ở đất nước cô và những luật sư, thẩm phán “bán” liên tục thả tự do cho đủ loại tội phạm như những kẻ đã hành hung và làm tổn thương cha cô giữa hoàn cảnh đó và những kẻ được ra tù chỉ 2 ngày sau khi bị bắt Đó là giọt nước cuối cùng dành cho Hinata.

Vì vậy, khi mới 17 tuổi và ngay khi học xong năm học, anh đã bắt đầu học luật.

Vào đầu học kỳ, cô ấy nổi bật trong số những người giỏi nhất.

Bây giờ là tuần thi và cô ấy học hàng giờ trong phòng để đạt điểm trung bình cao nhất vì cô ấy là phụ nữ, cô ấy đã trở nên rất cạnh tranh, cầu toàn và khá đòi hỏi bản thân phải biết từng luật và từng điều khoản cô ấy phải biết mọi thứ liên tục. lặp đi lặp lại trong khi tôi học không ngừng nghỉ.

Cô ấy đang mặc bộ đồ ngủ trái cây, tóc búi cao và chân để trần.

Cô đang ngồi tựa lưng vào thành giường cao trong khi dùng bút chì gạch dưới một trang trong cuốn sách cô đặt trên đùi.

Bữa tối mà mẹ anh mang đến cho anh hơn một giờ trước, một ly sữa và vài chiếc bánh sandwich vẫn còn nguyên trên tủ đầu giường cạnh giường anh.

Cô ấy quá tập trung vào việc học đến nỗi có lẽ cô ấy thậm chí còn không nhận ra khi nào mẹ cô ấy đến phòng cô ấy hoặc khi nào cô ấy rời đi.

Tuy nhiên, một vài cú gõ nhẹ vào cửa sổ phòng đối diện với đường phố đã khiến anh mất tập trung.

Hinata nhìn về phía cửa sổ có hai cánh cửa gỗ đóng chặt và không còn nghe thấy tiếng động đó nữa.

Cô quay lại nhìn cuốn sách thì tiếng đập cửa sổ lại bắt đầu.

Hinata thở dài giận dữ.

-Ai đang chết tiệt vậy?!-Hinata hét về phía cửa sổ.

Nhưng cô không nhận được phản hồi

-Chắc họ là một trong những kẻ lười biếng suốt ngày ở góc phố làm phiền mọi người-Hinata bực bội nghĩ.

Hinata giận dữ nhìn ra cửa sổ trong vài giây, nhưng không có gì xảy ra.

Cô thở dài, cố gắng xoa dịu cơn nóng nảy của mình khi họ gõ cửa sổ lần nữa.

Cô tức giận bước ra khỏi giường, đi đến cửa sổ và đột ngột mở cửa.

-Ra ngoài!- Hinata hét lên sau khi mở cửa sổ và nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Naruto, người bạn cùng lớp mà cô gặp trong bữa tối chào mừng ở trường đại học vài tháng trước.

Anh luôn rất tử tế với cô mặc dù thực tế là anh đang đấu tranh với một nửa thế giới về các vấn đề chính trị.

Naruto rất nhiệt tình trong các cuộc tranh luận trong lớp nhưng khi phải bác bỏ lập luận của Hinata, anh trở nên im lặng và không thể tập trung vào bất cứ điều gì khác ngoài đôi môi mấp máy khi cô nói.

Đó là điều khiến Hinata liên tục thất vọng, nghĩ rằng có lẽ anh không trả lời cô vì cô là phụ nữ.

Tuy nhiên, vì anh luôn đề nghị photocopy sách cho cô hoặc xếp hàng đợi cô ở căng tin để cô có thể học lâu hơn nên họ đã góp phần khiến cô coi anh là "bạn tốt" mặc dù anh chưa bao giờ nói với cô như vậy.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ