Chương 8: Hỗn loạn

1 0 0
                                    

Hinata lườm Naruto và ném cuốn sách cô đang cầm trên tay sang một bên.

Naruto nhìn Hinata bối rối

“Anh vừa nói gì về sự bất thường chết tiệt của tôi thế?!” Ino hét lên, bế cô ấy lên khỏi sàn.

Naruto, vẫn còn bối rối, đứng dậy sau Ino.

Tôi có bất thường không? “Nếu người điếc duy nhất ở đây là anh,” Hinata hét lên với nụ cười khiến Ino càng tức giận hơn.

Bây giờ tôi sẽ giết bạn! -Ino hét lên, tiến lại gần cô nhưng Naruto đã can thiệp bằng cách kéo tay cô.

Không! Bình tĩnh nào! Hãy ra khỏi đây thôi, được chứ? -Naruto vừa nói vừa kéo Ino rời khỏi chỗ đó.

-*Bạn đang phớt lờ tôi phải không? *! -Hinata giận dữ tự hỏi.

Ino quay sang Naruto và bị thuyết phục bởi Tojos màu xanh đậm của cậu ấy.

*Vậy thì mình sẽ hiểu những gì người phụ nữ ngu ngốc đó nói*-Ino nghĩ

“Cậu nói đúng, hãy để cô ấy yên với buổi biểu diễn của mình đi,” Ino nói, mỉm cười với Naruto.

Chết tiệt! -Hinata hét lên trong nội tâm trong khi nắm tay tức giận đến mức nổi rõ gân xanh trên tay.

-*Tôi phải bình tĩnh lại! *-Hinata tự nhủ, cố gắng bình tĩnh lại, nhưng nhìn thấy Naruto và Ino mỉm cười với nhau rồi quay người rời đi, lý trí của Hinata mờ mịt.

- Inô! Bạn là một kẻ được cho, một kẻ rẻ tiền, một con đĩ, một cô gái bán hàng rong, một con điếm! -Hinata hét lên, chỉ vào cô.

Naruto há hốc mồm và nhìn Ino đứng cạnh mình cứng đờ, mặt cô đỏ bừng vì tức giận và trước khi cậu kịp làm gì thì Ino quay lại và chạy về phía Hinata, người cũng đang chạy về phía Ino.

Naruto chạy đến ngăn họ lại nhưng bị Sasuke, Sai cùng 8 cậu bé khác tóm lấy khiến cậu không thể dừng trận chiến sắp tới.

Khi đã đến gần, hai cô gái túm tóc nhau ngã xuống đất, lăn qua khuôn viên trường đại học trước mặt mọi người.

- TRẬN ĐÁNH! TRẬN ĐÁNH! -Những người trẻ bắt đầu vây quanh họ hét lên để xem họ chiến đấu.

Gaara, một học sinh khác, mang theo hai chiếc xe tăng nhỏ, một màu đỏ và một màu trắng, sau đó Kanguro, anh trai cậu, phát biểu trước đám đông.

- Hãy đặt cược! Ai sẽ là người chiến thắng? “Đỏ cho cô gái tóc vàng, trắng cho cô gái tóc đen,” Kanguro hét lên, chỉ vào những chiếc xe tăng nhỏ trong khi Gaara thu tiền cá cược.

Hinata và Ino tát nhau, đấm vào cánh tay cũng như đá trong khi họ tiếp tục lăn lộn trên mặt đất cho đến khi rơi xuống một hồ nước nhân tạo nhỏ nông gần khu hành chính của trường đại học và từ cửa sổ của nó là Sakura, một trong những thư ký. Cô kinh hãi nhìn thấy cảnh tượng đó và nhanh chóng bấm số gọi cho bảo vệ trường đại học.

Ở dưới nước, sau khi đứng dậy từ cú ngã trong hồ và vì nước chỉ vừa đến đầu gối nên cả hai người tiếp tục giật tóc, ướt sũng, xô đẩy nhau cho đến khi rời khỏi hồ nước nhỏ và lại rơi xuống đất với thổi.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ