Khi thang máy mở Naruto vẫn đang hôn Hinata khi cô cảm thấy một lực kéo mạnh vào tóc cô tách cô ra khỏi anh.
- Ồ! -Hinata hét lên, cố dùng tay mở bàn tay đang nắm tóc Kushina ra để cô buông ra.
Nhưng cơn giận của Kushina đến mức sức mạnh của cô ấy dường như siêu phàm.
Mẹ! -Naruto hét lên, nắm lấy tay Kushina để cô rời khỏi Hinata.
- Để tôi! Tôi đã nói rõ với thứ rác rưởi này là tránh xa anh ra! -Kushina vừa khóc vừa hét lên đầy tức giận.
Để tôi! Tôi đã nói rõ với thứ rác rưởi này là tránh xa anh ra! -Kushina vừa khóc vừa hét lên đầy tức giận.
- Đủ! Hãy để cô ấy yên và tôn trọng cô ấy! -Naruto giận dữ hét lên và dùng sức nắm lấy bàn tay Kushina đang tấn công Hinata, tự mình giơ ngón tay về phía Kushina để cô mở tay ra ngay cả khi điều đó trái với ý muốn của cô.
Cảm thấy Kushina mở tay, Hinata đã có thể chạy thoát.
Cô đã hoàn toàn bối rối và chứng kiến Kushina bị con trai mình túm lấy eo, cố gắng khiến anh ta chống lại cô một lần nữa.
Kushina vừa đá vừa mắng Naruto rằng cậu là đứa con hư, trong khi trên tay cô có thể nhìn thấy vài sợi tóc.
Hinata, rất ấn tượng, chạm vào đầu mình, cảm thấy nó nhói lên vì đau.
Bạn đang bị quỷ ám!
Chúa, Chúa của chúng ta, nhanh chóng giải quyết các tài khoản và sẽ cau mày khi làm cho mẹ đau khổ! -Kushina hét vào mặt Naruto
Mẹ bình tĩnh nhé! Bạn đã nói giống Konan rồi! -Naruto hét lên tuyệt vọng.
- Ngày phán xét cuối cùng đã đến gần, ngươi và con điếm đó sẽ không biết mặt chúa tể của chúng ta! Họ sẽ bị thiêu trong địa ngục! -Kushina hét lên khi nhìn lên.
“Hãy tha thứ cho con trai tôi,” Kushina hét lên và khóc.
Hinata há hốc mồm khi chứng kiến tình trạng khủng hoảng của mẹ chồng.
Trong khi Naruto ôm cô khóc lóc bảo cô hãy bình tĩnh lại.
Hinata cảm thấy trái tim mình tan vỡ khi nhìn thấy người bảo vệ mạnh mẽ của mình không thể tự vệ trước những yêu sách của mẹ cô.
Hinata cảm thấy tức giận vì cô đã làm điều đó với chính con trai mình.
"Bà ơi, bà có nhận ra con trai bà đau khổ đến thế nào không?!" Hinata hét lên, chỉ vào cô.
Kushina ngừng la hét và nhìn lại nơi con trai cô đang khóc trong khi ôm cô để cô không tấn công Hinata.
Cô cảm thấy có chút tội lỗi khi nhìn anh như vậy, anh là một người đàn ông mạnh mẽ và lạ lùng khi cô thấy anh như vậy.
- Naruto bước ra! -Hét lên Hinata
Kushina và Naruto ngạc nhiên nhìn cô.
"Nhưng Hinata," Naruto lo lắng nói.
"Tôi sẽ không làm tổn thương cô ấy và cô ấy sẽ không làm tổn thương tôi, đừng lo lắng," Hinata nói, mỉm cười với Naruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.