Cha mẹ Naruto đã có mặt tại đồn cảnh sát hơn 2 tiếng đồng hồ, rất đau buồn trước tình trạng của con trai mình. Lúc đó đã rất muộn mà họ vẫn chưa được cơ quan chức năng nào vào cuộc. Một số sĩ quan cảnh sát đang bận cười trên điện thoại di động trong khi những người khác nghe một trò chơi địa phương trên đài trong khi mọi người chờ đợi để được phục vụ.
Minato tức giận đi đến chỗ nhóm cảnh sát đang nghe trận đấu và giật chiếc đài từ tay họ.
Nghe! Có chuyện gì với anh ấy vậy? - Viên sĩ quan giận dữ hét lên.
- Bạn dự định phục vụ chúng tôi vào lúc mấy giờ?! “Chúng tôi không biết gì về con trai mình cả,” Minato hét lên, dọa ném chiếc radio ra ngoài cửa sổ.
- Bình tĩnh nào em yêu! -Kushina lo lắng nói, tiến đến bên cạnh và nắm lấy cánh tay anh.
"Đưa cái radio chết tiệt ra nếu không muốn gặp rắc rối!" viên cảnh sát hét lên.
-Những người này đối xử với công dân của chúng ta như thế nào?!-Một người đàn ông hét lên ở lối vào nơi này.
Minato và Kushina quay lại.
Anh ta là một người đàn ông cao lớn với mái tóc ngắn màu tro, mặc bộ đồng phục cảnh sát có 5 ngôi sao nhỏ bên phải áo sơ mi.
- Đội trưởng Tobirama! - Các cảnh sát xung quanh ngạc nhiên nói.
-Tôi thấy họ đang đi lang thang trong khi bắt thường dân của chúng ta phải chờ đợi. Hãy làm việc đi! -Tobirama hét lên và mọi người chạy về bàn của mình để phục vụ mọi người.
“Tôi là đội phó của khu vực này, Tobirama Senju, sẵn sàng phục vụ các bạn,” người đàn ông nói và đưa tay về phía họ.
Minato bắt tay anh
-Con trai ông là ai? -Tobirama nói
Cha mẹ giải thích rằng họ đã nhận được một cuộc gọi thông báo rằng con trai họ đã bị giam giữ nhưng họ không thể gặp con.
Tobirama đang trầm tư.
"Tôi hiểu rồi, hãy đi với tôi," Tobirama nói, quay lưng lại với họ và dẫn họ đến văn phòng của Kakashi.
Khi đến cửa văn phòng, Tobirama nghe thấy Kakashi nói rằng Naruto và Hinata bị nhốt cho đến khi anh thấy thích.
Tobirama mở cửa, mặt Kakashi tái nhợt, lo lắng đến mức đánh rơi miếng thịt đang dùng để chữa mắt.
Neji và Hiruzen nhìn nhau cùng bố mẹ Naruto.
- Thưa ông! -Kakashi nói và giơ tay chào kiểu quân đội.
"Mắt của ngươi bị sao vậy?" Tobirama hỏi.
"Tôi bị ngã thưa ngài," Kakashi nói với nụ cười lo lắng trong khi khuôn mặt Tobirama vẫn nghiêm túc.
Neji và Hiruzen nhìn nhau, ngạc nhiên khi thấy sự lo lắng của Kakashi.
“Bố mẹ này đang tìm kiếm thông tin về con trai Naruto Uzumaki của họ,” Tobirama nói, để cả hai bố mẹ đi qua.
-Naruto? -Neji ngạc nhiên nói.
- Đó là tên cậu thanh niên đi cùng em họ cậu phải không? -Hiruzen thì thầm với Neji
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
Lãng mạnHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.