Chương 11: Tù nhân

2 0 0
                                    

Hinata nghe thấy rất nhiều tiếng động ở đầu dây bên kia, âm thanh của nhiều chiếc điện thoại đổ chuông cùng lúc, tiếng cửa đóng mở và âm thanh tương tự như tiếng máy in.

Hinata nghĩ rằng Naruto có thể đang ở trong văn phòng và lòng tràn đầy sợ hãi.

Đó là ai? -Naruto lặp lại

"Na...tôi...hi-" Hinata lắp bắp vào điện thoại, một tiếng thì thầm gần như không nghe được.

-Tôi không thể nghe thấy bạn nói to hơn nữa. Bạn nói bạn là ai? -Naruto trả lời trong khi đọc dữ liệu pháp y trên máy tính về một tội ác chưa được giải quyết trong nhiều năm.

Anh ấy mặc quần áo chỉnh tề, áo khoác và cà vạt, vừa uống cà phê vừa đọc sách.

Hinata nuốt nước bọt, cô lo lắng đến mức bắt đầu thở gấp.

*Xin lỗi vì đã làm phiền sếp, đây là hồ sơ bạn yêu cầu*-Tôi nghe thấy Hinata nói với một người phụ nữ và nghe thấy Naruto cảm ơn cô ấy.

Hinata vẫn im lặng nghe điện thoại trong khi mẹ và chị gái sốt ruột chờ đợi.

-Nghe này, tôi đang bận nên không nghe thấy bạn, cố gắng liên lạc sau nhé-Naruto định cúp máy nhưng trước khi cúp máy cậu lại nghe thấy Hanabi hét vào mặt Hinata

- Nói chuyện! Đừng sợ! -Hanabi hét lên

Hinata nhìn em gái mình với vẻ sợ hãi.

-Hanabi! “Im đi, con không thấy nó đang lo lắng sao,” mẹ cô hét lên.

Naruto nghe thấy tiếng la hét và hơi thở nặng nề của phụ nữ trong điện thoại.

Hinata bực bội cúp máy, cắt đứt cuộc gọi.

- Tôi không thể làm được! Tôi sẽ nói gì với anh ấy? Tôi đang ở trong tù cái gì thế này?! Rằng tôi có thể sống nhiều năm ở đây?! Hãy để anh ấy để lại thành công hiện tại cho tôi?! Tôi không có quyền yêu cầu bạn bất cứ điều gì! -Hinata vừa hét lên vừa ôm đầu rồi khuỵu gối xuống đất.

Mẹ và chị gái cô chạy tới ôm cô và an ủi.

Naruto đang trầm tư với chiếc điện thoại trên tay.

Những giọng nói anh nghe thấy có vẻ quen thuộc và anh gần như chắc chắn rằng Hanabi là tên em gái của Hinata.

Anh không đối xử nhiều với gia đình Hinata vì cô khó nắm bắt với anh, nhưng khi anh nói chuyện với cô qua điện thoại, đôi khi chị gái hoặc mẹ anh sẽ trả lời điện thoại của Hinata nên anh không hoàn toàn xa lạ với giọng nói của họ.

Khi thực hiện trao đổi sinh viên và xác định nên xếp Naruto vào học kỳ nào, đại diện của trường đại học nước ngoài nhận thấy rằng có những môn học trong kế hoạch giáo dục của trường đại học mà Naruto đã xem trước nên cậu được xếp vào học kỳ thứ ba khi bước vào học kỳ mới.

Trường đại học này chỉ cho phép lựa chọn thăng tiến các môn học từ học kỳ cao hơn lên hai vị trí đầu tiên, vì vậy Naruto đã nỗ lực hết sức để có được lợi thế cho phép cậu hoàn thành bằng cấp trong thời gian ngắn hơn.

Bằng cách này, Naruto đã khiến học kỳ của mình bị quá tải rất nhiều và ngay cả khi trong kỳ nghỉ, cậu ấy vẫn nâng cao các môn học được dạy theo lịch trình chuyên sâu dành cho những ai muốn thăng tiến giữa học kỳ này và học kỳ khác.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ