Chương 22: Tự do

3 0 0
                                    

Hinata bàng hoàng đứng dậy khỏi chân Naruto khi cô há hốc miệng nhìn anh và đôi chân cô run rẩy.

- Tôi đang ngủ phải không?! Một lúc nào đó tôi sẽ thức dậy, phải không? -Hinata vừa nói vừa có vài giọt nước mắt chảy dài trên má.

Naruto đứng dậy khỏi chỗ ngồi, mỉm cười trong nước mắt và chạm tay vào má Hinata, người đang há hốc miệng nhìn cậu.

-Đó là Hinata thật, mặc dù hiện tại đó là sự tự do "có điều kiện", nhưng tôi sẽ nỗ lực để biến nó thành sự tự do hoàn toàn và mãi mãi." Naruto nói, mỉm cười ngọt ngào.

Hinata mỉm cười và ôm Naruto trong khi cô khóc vì sung sướng vào ngực anh.

“Cảm ơn Naruto,” Hinata nói, mỉm cười trong nước mắt khi cô được ôm chặt trong vòng tay Naruto, người mỉm cười trong nước mắt và âu yếm hôn lên đầu Hinata.

-Ừ, chúng ta phải đợi đến 8 giờ sáng mới chính thức cho phép khởi hành, anh đến sớm hơn vì muốn tự mình kiểm tra xem em có ổn không -Naruto lo lắng nói trong khi một tay vuốt ve tóc Hinata.

Hinata ngạc nhiên nhìn anh, vẫn không thể tin được rằng ngày đó cô sẽ được tự do và đêm đến cô có thể ngủ trong vòng tay ôm người đàn ông cô vô cùng yêu thương.

"Tình yêu của em, cảm ơn anh vì đã làm rất nhiều điều cho em dù không xứng đáng," Hinata vừa nói vừa khóc.

Naruto mỉm cười với cô và đặt tay lên má Hinata để lau nước mắt cho cô bằng cả hai tay.

"Đừng trừng phạt bản thân nữa, em xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp, bao gồm cả sự tự do của em," Naruto nói, mỉm cười với cô khi anh ôm cô vào lòng lần nữa và Hinata khóc vì sung sướng trên ngực Naruto.

Sau đó Hinata nhớ đến Kurenai và cảm thấy lo lắng cho cô ấy.

"Tôi rất tiếc phải nói lời tạm biệt với Kurenai," Hinata lo lắng nói.

Naruto nhìn cô ngạc nhiên khi anh ôm eo cô.

- Biết? “Cô ấy đã ngăn họ giết tôi và tôi ngày càng yêu mến cô ấy,” Hinata nói, vẽ chữ cái tên của mình lên ngực Naruto bằng ngón trỏ.

Naruto ngạc nhiên nhìn Hinata.

-Tại sao Kurenai lại bị giam giữ? -Naruto hỏi.

"Tôi nghĩ là do trộm cắp," Hinata trầm ngâm nói khi cô dùng ngón tay vẽ một trái tim lên ngực Naruto.

Naruto cảm thấy nhột khi ngón tay di chuyển trên ngực và cười một lúc.

- Hinata Bạn có biết cô ấy có sử dụng loại vũ khí nào để cướp không? Hoặc nếu đó là lần đầu tiên anh ấy làm điều đó? -Naruto hỏi trong khi cố gắng không cười trước hành động cù lét mà Hinata đang làm với những ngón tay của mình.

"Tôi nghĩ cô ấy đã quen với việc ăn trộm, thực ra tôi nghĩ cô ấy đã ở tù vài lần, nhưng tôi không chắc," Hinata nói, thở dài thườn thượt khi dùng ngón tay vẽ một chữ H lớn khắp thân Naruto.

“Ồ, tôi hiểu rồi!” Naruto nói, cười ngạc nhiên khi nhìn Hinata chơi đùa như một cô bé đang đặt ngón tay vào mình.

Naruto nhẹ nhàng chạm vào mũi Hinata bằng ngón trỏ, thu hút sự chú ý của cô.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ