Hinata nhìn thấy đèn đỏ phía sau cuốn sách và sợ rằng đó là máy ảnh, Hinata đột nhiên đứng dậy khỏi giường, vô tình đánh ngã Naruto, người vẫn đang ở trên người cô, hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra.
Hinata chạy về phía tủ sách trong khi Naruto ngạc nhiên nhìn cô.
- Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao bạn muốn đọc ngay bây giờ? -Naruto hỏi một cách kích động khi cậu đang nằm trên giường thở dốc cố gắng lấy lại hơi thở.
Hinata bắt đầu ném tất cả sách vào gần điểm đèn đỏ nhỏ mà cô đã nhìn thấy.
Hinata chạm vào cuốn sách tôn giáo dày và khi lấy nó ra, cô nhìn thấy trước mắt thứ trông giống như một chiếc móc treo tường.
Hinata ngạc nhiên
"Naruto, nhìn cái này đi," Hinata nói, nhìn vật đó một cách bối rối.
Naruto bối rối và lo lắng về việc Hinata đang làm, cậu ra khỏi giường và đuổi theo Hinata.
Naruto để ý đến chiếc móc treo tường tưởng chừng như vô hại và tiến lại gần nó để ý thấy ánh sáng đỏ nhấp nháy rất mờ nhạt.
Naruto dùng tay xé chiếc móc treo nhỏ trên tường và khi quan sát kỹ nó đã xác nhận sự nghi ngờ của Hinata.
- Đó là máy quay lén! -Naruto đau khổ nói.
Hinata nhìn anh sợ hãi.
- Có thể là chuyện của nhân viên khách sạn? -Hinata nói, đưa tay vuốt mặt đầy đau khổ.
-Có lẽ...những người bảo vệ hoặc những người phục vụ hoặc cũng có thể là ai khác-Naruto đau khổ nói, nghĩ về mẹ mình hoặc Konan.
- Chúng ta phải làm gì đây?! “Ra khỏi đây thôi!” Hinata hét lên đau khổ, đặt tay lên đầu.
Naruto ném chiếc máy ảnh sang một bên và bước tới giường, xé tấm ga trải giường ra rồi quay lại chỗ Hinata.
Anh quấn Hinata trong tấm chăn che người cô và ôm cô vào lòng để giúp cô yên tâm.
"Hinata, có anh ở đây, đừng lo," Naruto nói, hôn lên đầu cô.
Hinata bám chặt vào Naruto để cảm nhận hơi ấm và sự bảo vệ của anh trong vòng tay cô.
-Hinata, điều đầu tiên chúng ta sẽ làm là thay đổi, tôi sẽ che chở cho bạn và sau đó chúng ta sẽ gọi cảnh sát để họ có mặt khi chúng ta nộp đơn khiếu nại với quản lý khách sạn -Naruto nói
Hinata gật đầu đồng ý.
“Cảm ơn Naruto vì đã ở bên em,” Hinata nói, bám lấy anh.
Naruto ôm cô trong khi lo lắng nghĩ về mục đích đen tối của kẻ đặt camera và liệu anh có nghe thấy những suy đoán mà Hinata và anh đang đưa ra về Konan hay không.
Trong khi đó Konan đang lái chiếc xe tải màu đen chạy hết tốc lực, tay cầm vô lăng run rẩy và đôi mắt sưng húp vì nước mắt.
Trên đường đi, anh ta đã phá hủy một số trạm làm việc di động nơi họ bán rau và trái cây và một trạm khác nơi họ bán báo.
Những nơi mà người dân ở gần đó phải bỏ chạy để tránh bị chiếc xe tải màu đen có cửa kính mờ nơi Konan đang lái chạy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
Lãng mạnHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.