Chương 27: Đã xem

2 0 0
                                    

Naruto nhớ tới ngoại hình của Ino và Konan, chiều cao và cân nặng tương tự nhau, nhưng cậu đã chạm vào mặt của cả Ino và Konan và làn da của họ có cảm giác rất thật.

-Không... Điều đó không thể nào là sự thật được! -Naruto đau khổ nói rồi ngồi xuống giường, hai tay ôm đầu trầm ngâm nhớ về bố mẹ Konan, những người mà do tuổi cao nên cậu không tưởng tượng được mình lại dính líu đến một tội ác tầm cỡ như Hinata đã đề ra.

-Tại sao không? Ino thực sự thích bạn và giả vờ chết để buộc tội tôi và giúp tôi tránh đường rồi tìm kiếm bạn dưới danh tính khác có vẻ như là một "động thái tốt", bạn có nghĩ vậy không? -Hinata nhìn Naruto nói.

-Nhưng tôi đã gặp Konan ở Canada, hơn nữa còn có bố mẹ cô ấy, họ chưa bao giờ đề cập đến việc họ sống ở Nhật Bản và họ còn gọi cô ấy là Konan-Naruto trầm ngâm nói.

- Và cậu có biết bố mẹ Ino không? -Hinata nói khi ngồi xuống giường cạnh Naruto.

Naruto nhìn cô ngạc nhiên.

“Không, tôi chưa bao giờ đến nhà anh ấy,” Naruto trầm ngâm nói.

-Vậy thì họ cũng có thể giả vờ là người khác, bạn có nghĩ vậy không? -Hinata trầm ngâm nói.

-Tôi không nghĩ vậy, thực ra bố của Konan là cảnh sát và mọi người đều nhận ra ông, ông đã làm nghề 20 năm và vợ ông là giáo viên cũng rất nổi tiếng.

Tôi nhớ đã xem ảnh cưới của anh ấy và vợ khi họ còn rất trẻ.

Hơn nữa, do công việc của anh ấy là ủy viên trưởng nên anh ấy phải ở lại nơi làm việc của mình.

Ông ấy không thể ở đây đóng giả một người đàn ông khác phải làm công việc của mình ở đất nước khác và hôm nay cả ông ấy và vợ đều đã quá già để sống cuộc sống của những kẻ chạy trốn - Naruto trầm ngâm nói.

Hinata thở dài thật sâu.

- Và bạn cũng đã xem những bức ảnh của Konan khi còn là một cô gái phải không? -Hinata trầm ngâm hỏi.

Naruto đang trầm tư nhớ lại

“Tôi nghĩ tôi đã từng nhìn thấy một bức ảnh của cô ấy trên bàn trong phòng khách, nhưng tôi không nhìn kỹ lắm,” Naruto nói, cố nhớ lại.

- Vậy là cậu không chắc cô gái đó trông giống Konan đúng không? -Hinata ngạc nhiên nói.

Naruto nhìn Hinata sợ hãi.

-Hinata... Ý bạn là Konan mà tôi biết không phải là Konan thật à? -Naruto ngạc nhiên hỏi.

“Đó là điều tôi đang nghĩ,” Hinata sợ hãi nói.

Không thể nào được!...bố mẹ anh ấy sẽ nhận ra người phụ nữ mà họ biết là Konan là giả, phải không? -Naruto nói với đôi tay run rẩy và khuôn mặt đầy mồ hôi.

Hinata nắm lấy tay Naruto để giúp cậu bình tĩnh lại.

“Naruto, tôi có cảm giác mình đang đi đúng hướng,” Hinata nói, nhìn Naruto, rất chắc chắn về lý luận của mình.

Naruto lắc đầu không tin.

- Không thể nào!...Chắc chắn phải có một lời giải thích khác, không thể có quá nhiều chuyện nghịch lý xảy ra trước mắt tôi mà tôi không nhận ra.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ