Chương 31: Kết nối các dấu chấm

3 0 0
                                    

Sau khi tỉnh dậy, Naruto ngồi trên giường, ngạc nhiên nhìn bạn gái và mẹ đang ôm nhau.

Lúc đó anh nhìn thấy Hinata đang bấm điện thoại di động trong khi Kushina ôm eo Hinata khóc.

Naruto nghe thấy Hinata nói chuyện với Đội trưởng Tobirama về Minato để anh có thể nói chuyện với chính quyền Canada và tổ chức tìm kiếm Minato tại quốc gia đó.

Hinata cúp máy và nói với Kushina rằng đội trưởng đang trên đường đến bệnh viện để nói chuyện với họ và thu thập thêm thông tin để tìm Minato càng sớm càng tốt.

- Chuyện gì đã xảy ra với bố tôi vậy?! -Naruto đau khổ hỏi từ trên giường.

Kushina và Hinata, ngạc nhiên, quay sang Naruto và đứng dậy khỏi sàn, mỗi người chạy sang một phía khác của giường để ôm cậu ấy.

Kushina ở cổ và Hinata ở bụng

- Bạn ổn chứ? -Cả hai đồng thời hỏi.

“Ừ…” Naruto ngạc nhiên nói.

Naruto nhìn mẹ mình.

Tại sao các bạn lại tìm Cha tôi? -Naruto đau khổ hỏi.

Kushina nhìn Naruto quẫn trí rồi quay lại và bắt đầu khóc sau lưng Naruto.

Naruto lo lắng nhìn mẹ.

Hinata vuốt ve đầu Naruto, thu hút sự chú ý của cậu.

Naruto nhìn Hinata đang nhìn cậu lo lắng.

"Có vẻ như cha cậu đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng," Hinata lo lắng nói.

- Anh ấy chết rồi! -Kushina hét lên, khóc và gây ấn tượng với Naruto.

Naruto nhìn cô đau khổ và nước mắt lập tức chảy dài trên má anh.

-Có thật vậy không?!-Naruto vừa khóc vừa hỏi Hinata.

"Thưa cô...Naruto, bình tĩnh lại," Hinata lo lắng nói.

Cả hai đều nhìn cô đau khổ.

-Tôi nghĩ anh ấy còn sống, tôi đã cố gắng gọi cho anh ấy và mặc dù không ai trả lời bằng lời nói, nhưng chắc chắn có ai đó đã trả lời các cuộc gọi và thậm chí còn sao chép một giai điệu nhiều lần và theo cùng một thứ tự, mà tôi cho rằng đó là một loại mã hoặc tín hiệu nào đó mà tôi sử dụng để cho biết rằng anh ấy còn sống, "Nhưng vì lý do nào đó mà anh ấy không thể nói được," Hinata giải thích.

Naruto đưa tay vuốt mặt suy nghĩ.

Trong khi Kushina chắp tay cầu nguyện rằng những gì Hinata nghĩ là sự thật.

Một cái gì đó giống như một mã hải mã? -Naruto đau khổ hỏi.

“Đó là những gì tôi nghĩ, hoặc không nhất thiết phải như vậy, nhưng đó chắc chắn là dấu hiệu cho thấy một con người lý trí đã đáp lại lời kêu gọi,” Hinata nói.

“Để tôi thử hoặc đến chỗ tôi,” Naruto lo lắng nói.

Hinata đưa điện thoại di động cho Naruto.

Naruto quay số và sau khi cố gắng rất nhiều, cậu không nhận được phản hồi nào và bắt đầu cảm thấy đau khổ.

"Không có ai trả lời," Naruto lo lắng nói.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ