-Vậy cậu có đi không? -Kurenai ngạc nhiên nói và đứng dậy khỏi giường trong khi cô thấy Hinata lấy vài thứ không gì khác hơn là một cuốn sổ, vài cây bút, điện thoại và đặt chúng lên giường.
Và trong một chiếc túi khác mà tôi đặt trên sàn, tôi đã đựng sẵn một số đồ vệ sinh cá nhân.
Hinata ngồi trên giường và mỉm cười với Kurenai.
- Vâng! “Hôm nay tôi sẽ đi, bạn trai tôi đã giúp tôi được tạm tha,” Hinata nói, đặt cả hai tay lên tim và thở dài trong khi mỉm cười.
Kurenai nhướn mày ngạc nhiên.
- Và làm thế nào để tôi đạt được nó? Không phải cần thêm thời gian để cho bạn trai câu trả lời về việc tạm tha của bạn sao? -Kurenai ngạc nhiên hỏi.
Hinata ngạc nhiên nhìn cô rồi cúi đầu suy nghĩ.
-Tôi không biết, tôi đoán là không nhất thiết phải nhiều ngày trôi qua như vậy, có lẽ đó chỉ là một khoảng thời gian tối đa thôi. "Tôi không biết chi tiết, nhưng tôi rất hạnh phúc." Hinata mỉm cười nói.
"Tôi hiểu rồi," Kurenai nói, mỉm cười và ngồi cạnh Hinata.
Kurenai vuốt ve đầu Hinata, làm cô ngạc nhiên vì Kurenai thường không làm cử chỉ đó với cô.
-Này Hinata, cậu định đi đâu thế? Đến nhà bố mẹ bạn hay với gã luật sư khốn kiếp? -Kurenai hỏi.
"Tất nhiên là với bạn trai của em rồi" Hinata đỏ mặt nói.
Kurenai ngạc nhiên nhìn Hinata.
- Và đó là đâu? Anh ấy đã thuê một căn nhà hay họ sẽ ở trong khách sạn? -Kurenai mỉm cười hỏi.
"Tôi không biết, sự thật là bất cứ nơi nào cũng được với tôi," Hinata nói, mỉm cười và đỏ mặt.
-Chắc là cậu sẽ đến thăm tôi phải không? "Tôi muốn biết mọi chuyện sẽ kết thúc như thế nào," Kurenai mỉm cười nói.
- Kết thúc cái gì cơ? -Hinata bối rối nói.
"Chà, bộ phim kinh dị của bạn với người yêu cũ độc hại của bạn trai và mẹ chồng của bạn," Kurenai cười nói.
Hinata thở dài và ánh mắt cô đầy lo lắng.
"Chà, tôi cho rằng thời gian đó sẽ khiến họ phải cam chịu, đặc biệt là đối với Ex. Tôi hiểu rằng cô ấy rất sùng đạo và là một người phụ nữ tốt bất chấp những sai lầm của mình," Hinata trầm ngâm nói.
Kurenai cười lớn.
Sự từ chức? Bạn rất lạc quan phải không?
-Kurenai cười nói.
"Tôi biết, nhưng tôi không muốn nghĩ về cô ấy, tôi thậm chí không muốn biết cô ấy trông như thế nào," Hinata trầm tư nói.
Kurenai ngạc nhiên nhìn cô.
"Bạn chưa bao giờ nhìn thấy cô ấy?" Kurenai nói.
-Không, và sự thật là tôi thích thế này hơn, tôi không muốn so sánh mình với cô ấy hay tưởng tượng cô ấy với bạn trai mình vì tôi không khỏi ghen tị, đối với tôi tôi sẽ yêu cầu bạn trai đừng bao giờ gặp cô ấy hoặc nói chuyện với cô ấy lần nữa, nhưng tôi không muốn gây áp lực cho anh ấy. "Ngay bây giờ," Hinata trầm ngâm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.