Chương 12: Từ tình bạn đến tình yêu

1 0 0
                                    

Khi Naruto đi du học tại một trường đại học nước ngoài, bố mẹ cậu cũng đã chọn cách rời khỏi đất nước vĩnh viễn để ngăn Naruto quay trở lại và phát hiện ra Hinata đang ở trong tù.

Họ đã chung sống hòa bình với anh cho đến cái đêm Naruto biến mất.

Kushina đã liên tục gọi vào điện thoại di động của Naruto mà không thể liên lạc với cậu ấy kể từ đêm hôm trước khi cô ấy đáng lẽ phải xuất hiện vì Konan, bạn gái gần như của cô ấy, sẽ đưa bố mẹ cô ấy đến ăn tối cùng nhau và cố gắng gây áp lực buộc Naruto phải chính thức hẹn hò.

Cha mẹ của Konan là một cặp vợ chồng khá lớn tuổi, họ gần giống ông bà của cô thay vì bố mẹ vì sự chênh lệch tuổi tác với Konan.

Họ rất sùng đạo và khá nghiêm khắc với Konan, cô con gái duy nhất của họ.

Mẹ của Konan đã gặp Kushina ở nhà thờ và họ nhanh chóng trở thành bạn bè.

Konan luôn đi cùng bố mẹ đến nhà thờ và Kushina thấy cô ấy rất quyến rũ.

Konan tốt bụng và nổi tiếng trong cộng đồng nhà thờ của cô, hát trong dàn hợp xướng, chơi piano khéo léo và thường đọc các đoạn Kinh thánh trong các buổi họp mặt tôn giáo.

Anh đã trở thành cảnh sát, vì cha anh từng làm nghề đó, nhưng anh làm việc trong lĩnh vực hành chính vì không thích vũ khí.

Họ là gia đình lý tưởng trong mắt Kushina và đó là lý do tại sao cô giới thiệu Konan với Naruto và lên kế hoạch cho những cuộc gặp gỡ được cho là bình thường giữa hai người.

Konan đã thú nhận với Kushina rằng cô đã quan tâm đến Naruto từ lâu và nhờ cô giúp đỡ để thu phục anh.

Cả hai người đều âm mưu và về phần mình bất chấp những gì Naruto đã trải qua, cuối cùng lại vướng vào những cái bẫy nhỏ để cậu đồng ý có một cuộc tán tỉnh nửa nghiêm túc với Konan.

Kết quả của mối quan hệ chỉ mới bắt đầu đó là bố mẹ Konan thực sự rất buồn, vì con gái họ chính là người đã gọi Naruto và là người phải đi tìm cậu, điều khiến họ tức giận nhất gần đây là khi cô tan làm, cô không còn đi nữa. về thẳng nhà. Thay vào đó, anh đón Naruto sau giờ làm và từ đó họ đến nhà Uzumaki để ăn tối.

Điều duy nhất họ nhận ra ở Naruto là anh đi cùng cô về nhà và không rời đi cho đến khi Konan vào nhà và chào bố mẹ cô một cách ngắn gọn, nhưng không có cử chỉ nào khác của Naruto đối với con gái anh để họ chắc chắn rằng Naruto phù hợp. con gái của ông ấy.

Đêm đó khi họ chuẩn bị ăn tối cùng nhau, họ muốn nói chuyện nghiêm túc với Naruto. Nhưng anh ấy đã không xuất hiện.

Bữa tối đã là một thảm họa đối với cả bố mẹ Naruto và Konan vì bây giờ bố mẹ cô thậm chí còn tức giận hơn, Naruto đã đứng lên đánh họ mà không có lời giải thích nào.

Minato giả vờ nhận được một cuộc gọi và bịa ra rằng Naruto đã gọi cho anh để xin lỗi vì một khách hàng đã yêu cầu anh vào phút cuối vì một vấn đề khẩn cấp.

Cha mẹ Konan không tin lắm nhưng họ không còn cách nào khác ngoài tin vào những gì Minato nói.

Konan rất tức giận, mặc dù giấu chuyện này với bố mẹ và gia đình chồng nhưng cô có cảm giác rằng có một người phụ nữ liên quan đến sự mất tích kỳ lạ của Naruto.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ