Chương 33: Trớ trêu

4 0 0
                                    

Kurenai đưa con gấu bông cho Hinata trong khi mỉm cười với cô.

"Cầm lấy đi, em yêu," Kurenai mỉm cười nói.

Hinata sợ hãi lùi lại hai bước, cảm thấy ớn lạnh và cơ thể run rẩy.

"Không...tôi không thích gấu," Hinata nói, mỉm cười lo lắng.

Kurenai bước lại gần cô trong khi mỉm cười với con gấu trên tay.

Naruto ngạc nhiên nhìn Kurenai.

-*Sao cậu lại mang theo con gấu đó, cậu không biết nhìn thấy vậy sẽ ảnh hưởng đến Hinata sao? *-Naruto bực bội tự hỏi mình và lăn lộn trên giường để lên bờ mà đứng dậy.

- Bây giờ cậu có thể di chuyển được không? Kurenai vừa cười vừa nói: “Tôi đã nghĩ rằng viên đạn sẽ khiến bạn bất động trong một thời gian dài”.

Naruto và Hinata ngạc nhiên nhìn cô.

Hinata quay sang Naruto.

“Đừng ra khỏi giường,” Hinata lo lắng nói, nắm lấy cánh tay anh.

“Tôi muốn đi vệ sinh, làm ơn đưa tôi chiếc nạng,” Naruto nói và chỉ vào đôi nạng của Hinata ở góc phòng.

Hinata đi tìm họ và lúc đó Kurenai và Naruto nhìn nhau rất nghiêm túc.

-Sao cậu biết họ bắn tôi? -Naruto hỏi.

Khi Hinata chống nạng, tay cô không ngừng run lên với cảm giác sợ hãi không thể giải thích được.

"Mọi người đều thấy nó trên bản tin," Kurenai mỉm cười nói.

Hinata đến cạnh Naruto và đặt chiếc nạng dưới cánh tay cậu ấy.

"Tôi sẽ quay lại ngay," Naruto nói, mỉm cười với Hinata và nhìn Kurenai nghi ngờ trước khi rời đi.

Naruto bước tới phòng tắm phía sau Kurenai và phía bên trái căn phòng.

Kurenai và Hinata bị bỏ lại một mình vào lúc đó.

"Có vẻ như người yêu không thích tôi," Kurenai nói, mỉm cười với Hinata, người vẫn tiếp tục nhìn cô lo lắng.

"Đó là ý tưởng của bạn, điều xảy ra là anh ấy vẫn chưa cảm thấy ổn," Hinata nói, ôm mình lo lắng.

"Này, trông cậu có vẻ sợ hãi," Kurenai nói, nhìn Hinata từ đầu đến chân.

“Ý tưởng của anh,” Hinata lặp lại, cười lo lắng.

Khuôn mặt của Hinata trông đầy mồ hôi trong khi Kurenai nhìn cô có phần lạnh lùng.

-*Tôi đang nghĩ gì vậy? Chỉ vì Kurenai xức loại nước hoa mà tôi đã ngửi ở Ino trước đây và mang theo một con gấu không có nghĩa là nó liên quan gì đến con gấu sát thủ chết tiệt đó.

Hơn nữa, tôi chưa bao giờ kể chi tiết vụ án của mình cho cô ấy biết để cô ấy làm điều này để hành hạ tôi… phải không? ...Đợi một chút nếu bạn không biết chi tiết vì bạn đã nói "Thật là một kỷ niệm"....Tôi không gợi ý con gấu nếu Kurenai muốn giết tôi thì cô ấy có thể đã làm điều đó trong suốt thời gian chúng tôi ở bên nhau trong phòng giam phải không? *-Hinata nghĩ, vẫn run rẩy khi nhìn thấy con gấu nhỏ trong tay Kurenai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ