Chương 5: Cuộc đối đầu

4 1 0
                                    

Naruto và Hinata đến đồn cảnh sát trong tư thế bị còng tay, được canh gác bởi nhiều cảnh sát.

Khi đến văn phòng đồn cảnh sát, họ nhận thấy cảnh sát và thám tử làm việc trong một số phòng nơi họ có bàn làm việc để xem xét lời khai của những người bị giam giữ hoặc để dân thường nộp đơn khiếu nại, hầu hết đều theo lời khai của họ. những gì họ nghe được Naruto và Hinata là những vụ cướp, đánh nhau hoặc buôn bán ma túy.

Nó giống như một thế giới khác, nơi mọi vấn đề trên thế giới đều có thể được lắng nghe đối với Naruto, ngay cả đối với Hinata, người sống trong một khu phố nguy hiểm, đó là một tình huống căng thẳng vì cô cũng bị đưa đến đó như bao tội phạm khác.

Những người bị còng tay đã được lên kế hoạch chuyển đến nhà tù cũng đi ngang qua họ.

Mặc dù họ rất thân thiết với nhau nhưng họ không được phép nói chuyện ngay cả sau khi Hinata được đưa lên xe tuần tra cùng anh, một sĩ quan cảnh sát đang ngồi giữa họ.

Các sĩ quan cảnh sát đã đợi cùng Naruto và Hinata vài phút ở hành lang trong khi chờ đợi. Một trong những sĩ quan cảnh sát đang canh gác họ đã lấy điện thoại cố định treo trên tường để thông báo cho người thân của mỗi người rằng họ đã bị giam giữ tại đó. đồn cảnh sát với số điện thoại của Naruto và Hinata.

Trong lúc chuyện này đang diễn ra, Neji và luật sư Hiruzen đã đến đồn cảnh sát nhưng họ không thấy Hinata vì nơi này quá đông đúc.

Tuy nhiên, vị luật sư già, thông qua một số hóa đơn mà Neji mang đến, đã mua được một số sĩ quan cho phép họ vào văn phòng chính nơi Thanh tra Kakashi đang ở.

Kakashi đang ngồi trong khi anh cầm một miếng thịt trên một mắt để chữa trị cho con mắt bị bầm tím và một miếng băng ở một bên mũi.

Neji và luật sư ngồi trên ghế trước bàn làm việc.

Khi Kakashi ở đó, anh giải thích với họ rằng Hinata và bạn trai cô phải ở đó 72 giờ vì các cuộc tấn công vào chính quyền và gây thiệt hại cho tài sản công.

- Bạn trai nào cơ?! Anh họ của tôi rất nghiêm túc! Tại sao lại vu khống?! Cô ấy nói với tôi về một người bạn chứ không phải bạn trai! -Neji giận dữ hét lên, đứng dậy khỏi ghế.

Bình tĩnh nào! Neji-Hiruzen nói, đứng dậy và đặt tay lên ngực.

- Đừng hét lên! -Kakashi hét lên đau đớn.

"Hãy để tôi giải quyết việc này," Hiruzen nói với Neji, người đang thở dài trong cơn tức giận và ngồi xuống lại.

- Thanh tra, các cậu bé chỉ mới 17 tuổi, chúng còn chưa thành niên. Chúng ta không thể giải quyết chuyện này bằng một khoản tiền thế chân được sao? -Hirucen nói

Tôi từ chối! Đó là mức tối thiểu họ phải trả vì họ chưa thể bị truy tố khi trưởng thành, nhưng họ sẽ không phải là trẻ vị thành niên suốt đời và cô gái còn có một cáo buộc khác," Kakashi nói, giận dữ đứng dậy khỏi ghế.

Tôi cũng sẽ không cho phép gia đình đến thăm trong khi 3 ngày đó trôi qua -Kakashi hét lên!

- Chết tiệt! -Neji hét lên, định đứng dậy lần nữa nhưng Hiruzen đã đặt tay lên vai cậu và tát cậu ngồi xuống lần nữa.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ