Naruto đóng cửa phòng Konan đang ngủ và quay sang mẹ cậu với vẻ tức giận rõ ràng.
- Mẹ làm gì ở đây thế? Naruto vừa nói vừa khoanh tay và thở dài giận dữ.
- Trời ạ! “Hãy tha mạng cho chúng tôi vì đã lo lắng cho anh,” Kushina giận dữ hét lên khi chỉ vào anh.
"Con không còn là con trai nữa đâu mẹ, con đã là đàn ông rồi, con biết cách tự chăm sóc bản thân mà," Naruto bực bội nói.
“Anh thậm chí còn không cho phép mình bị cuốn vào chân của tên sát nhân đó với cái giá phải trả là mạo hiểm một mối quan hệ đẹp đẽ với một cô gái có giá trị như Konan,” Kushina hét lên.
- Mẹ! Tôn trọng vợ tôi! -Naruto hét lên, thở dốc vì tức giận.
Kushina ngạc nhiên nhìn cô.
- Vợ anh à? Vợ của bạn là ai? Tên tội phạm đã kết liễu cuộc đời và giấc mơ của bạn bạn Ino? -Kushina hét lên, ấn ngón trỏ liên tục vào ngực Naruto.
Cô ấy không làm điều đó! Cô ấy đã bị đóng khung! Anh ấy vô tội! -Naruto giận dữ hét lên.
Kushina mỉm cười mỉa mai.
-Cậu định nhắc lại cho tôi nghe câu chuyện chính "con gấu" đã giết Ino giống như khi cậu kể cho tôi nghe về cô gái đầu tiên bị sát hại ở trường đại học của cậu à? -Kushina nói, đặt hai tay lên đầu và nhìn Naruto với vẻ thất vọng. .
Vâng, mọi chuyện là như vậy! -Naruto hét lên, thở dốc.
Kushina há hốc mồm nhìn anh và đặt tay lên trán trong khi thở dốc vì tức giận.
"Tôi tưởng tôi thông minh hơn, Naruto, con gấu đó là phát minh của kẻ tâm thần đó. Nghĩ xem!" Kushina hét lên trong khi chỉ ngón trỏ vào trán mình.
- Mẹ! Đủ! Đừng xúc phạm cô ấy nữa! -Naruto hét lên, đổ mồ hôi và đỏ mặt vì tức giận.
Giữa tiếng la hét Konan đang tỉnh giấc, cô bước ra khỏi giường và áp tai vào cửa để nghe.
Bạn có biết tôi nghĩ gì không Naruto? Rằng bạn không quan tâm ít nhất nếu cô ấy giết một hoặc nhiều người, hoặc cô ấy không làm vậy vì bạn bị ám ảnh bởi cô ấy và đó là lý do tại sao bạn muốn nhắm mắt làm ngơ trước tội ác của cô ấy-Kushina Scream
Hinata không phải kẻ giết người! -Naruto hét lên
- Giả sử ngày mai chính bạn nhìn thấy hắn giết người cho vui thì bạn sẽ làm gì?! Bạn có dám phủ nhận với tôi rằng sau khi người chết không phải là cha bạn hay tôi, bạn sẽ chết tiệt khi tiếp tục bò theo cô ấy và trong quá trình đó, danh tiếng của bạn và hủy hoại cuộc đời bạn vì ham muốn trong vài giây với người phụ nữ đó? -Kushina hét lên
Naruto ngạc nhiên nhìn mẹ.
Kushina mỉm cười.
"Tôi biết điều đó, bạn không quan tâm nếu tôi giết ai đó hay thực thi công lý, bạn chỉ quan tâm đến việc bảo vệ cô ấy và cô ấy đáp lại bạn" Kushina hét lên
Naruto lưỡng lự vài giây không biết phải trả lời thế nào vì anh chưa bao giờ tưởng tượng ra viễn cảnh Hinata sẽ trở thành kẻ sát nhân và liệu điều đó có ảnh hưởng đến tình yêu của anh dành cho cô hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.