Hinata cảm thấy một cơn lạnh buốt chạy khắp da khi cô cảm nhận được mùi thơm của loại nước hoa đó đang đến gần.
Cảm thấy nguy hiểm, cô trốn dưới gầm giường trong phòng giam.
Anh ta đặt chiếc điện thoại di động vào thùng sơn và lăn về phía sau cho đến khi chạm vào bức tường phòng giam.
Đúng lúc đó anh cảm thấy có nhiều tiếng bước chân đến rồi đi, hình như là một nhóm nữ hộ vệ đang chạy.
"Dừng lại, các ngươi không được đi tới nhà tù nhân!" Lính canh hét lên.
-Tôi nghe Temari nói với ai đó
*Không thể ở đây*
Hinata cảm thấy muốn đi ra ngoài và xem người đã đột nhập vào khu vực giam giữ là ai.
Anh từ từ bước ra khỏi gầm giường và nhìn Temari đang kéo trên lưng một người phụ nữ mặc áo khoác da màu đen và đeo găng tay màu đỏ trên tay.
Nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất chính là mái tóc vàng dài của người phụ nữ đó.
"Ino?!" Hinata ngạc nhiên nói.
Hinata tuyệt vọng chạy đến song sắt để nhìn người phụ nữ đó thật gần, nhưng không thể nhìn thấy gì khác ngoài mái tóc của cô ấy.
Có chuyện gì vậy? -Kurenai hỏi khi thấy Hinata bị liệt và run rẩy nắm chặt song sắt phòng giam.
-Không biết mình đang phát điên hay đã nhìn thấy một người lẽ ra không còn ở bên chúng ta nữa... -Hinata nói với khuôn mặt đẫm mồ hôi.
- Đó là hậu quả của việc cậu không ngủ! Bây giờ hãy ngủ đi! -Kurenai nói rồi nắm lấy tay Hinata, kéo cô ra khỏi song sắt và ném cô lên giường.
"Nhưng trời sáng rồi," Hinata sợ hãi nói.
- Ngủ! Hôm nay đánh thức bạn dậy sớm - Kurenai hét lên, khoanh tay giận dữ.
Hinata đồng ý, sợ hãi và nằm trên giường, nhưng thay vì ngủ, cô lại đầy nghi ngờ và suy nghĩ.
- Tôi đang nghĩ gì vậy?
- Chính tôi đã tìm thấy cô ấy đã chết!
- Nhỡ đâu đó thực sự không phải là cô ấy và cô ấy quá buồn đến mức không nhận ra thì sao?
-KHÔNG! Tôi biết Ino quá rõ để khiến cô ấy bối rối.
-Có lẽ người phụ nữ đó thậm chí còn không tìm kiếm mình và mình bị ảnh hưởng bởi loại nước hoa cô ấy dùng và mái tóc của cô ấy- Hinata nghĩ, cắn móng tay trong khi tự đấu tranh với chính mình.
Một giờ sau khi chìm vào giấc ngủ, cô nghe thấy tiếng hét của người giám hộ đang gọi mình.Này chết tiệt, cậu có khách đấy! -Tenten hét lên, mở phòng giam ra.
- Thăm viếng à? -Hinata nói, ngồi trên giường, cô rất ngạc nhiên vì người duy nhất được phép vào thăm cô trước chủ nhật là Naruto vì anh là luật sư và trả "phí" đặc quyền cho Hinata.
Hinata được Tenten dẫn đến phòng chờ.
Trên đường đi, Hinata không cưỡng lại việc hỏi thăm về kẻ đột nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.