Khi cô ném mình về phía tấm nệm trên nóc xe tải, Hinata ngã với nửa thân trên xuống tấm nệm trong khi từ thắt lưng trở xuống cô đi ra ngoài nó và bay lên không trung.
Hinata rất ngạc nhiên khi thấy mình vẫn còn sống, mặc dù cô vẫn phải nằm hoàn toàn trên nệm nếu không muốn rơi khỏi chiếc xe tải may mắn đang lao tới với tốc độ chậm, chắc là để tránh quần áo hoặc nệm rơi xuống. rơi khỏi nóc xe tải.
Anh ta cắm móng tay vào nệm để bám vào và đẩy mình đứng dậy để trèo hẳn lên nệm.
Hinata thở hổn hển khi nhìn lên bầu trời, dù sống sót sau cú rơi nhưng cô không biết chiếc xe tải đó sẽ đi đâu và làm cách nào để thoát ra khỏi đó.
Anh nghĩ giải pháp tốt nhất là đợi nó đậu trước khi nhảy ra khỏi đó.
Đó là một cuộc hành trình dài kéo dài vài giờ để bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng mặt trời, Hinata đã lấy một số quần áo từ người lái xe tải để che thân.
Cuối cùng, chiếc xe tải đậu trước một tòa nhà, Hinata ẩn mình dưới đống quần áo, nhìn thấy một nữ tu bước ra cửa và người đàn ông lái xe đi xuống nói chuyện với người phụ nữ rồi họ bước vào nơi đó.
Rõ ràng nệm và quần áo là đồ quyên góp cho nơi đó.
Hinata nảy ra ý tưởng rằng chiếc túi đựng quần áo khá lớn và cô bé có thể trốn trong đó để vào tu viện và đánh lạc hướng cảnh sát một lúc.
Khi người đàn ông quay lại xe, anh ta lấy chiếc bao lớn trước.
- Chết tiệt, nó nặng quá! -Người đàn ông nói, khó khăn hạ chiếc túi xuống và mang nó vào chỗ.
Hinata run lên vì sợ hãi khi cô đang bước vào một nơi không xác định.
Anh cảm thấy chiếc túi đã bị bỏ lại trên sàn và một cánh cửa đã đóng lại.
Hinata mở chiếc túi ra và nhìn quanh, rõ ràng đó là căn phòng nơi các nữ tu cất giữ quần áo để quyên góp và một số quần áo tôn giáo cũ.
Hinata cởi bộ quần áo dính máu mà cô vẫn đang mặc và lấy ra một mảnh giấy và nhận ra rằng có lẽ cô đã đánh mất điện thoại di động khi chạy về phía xe tải. Cô mặc một trong những bộ đồ nữ tu đang treo trên người. bức tường và để ở đó ăn mặc giống như những người phụ nữ khác ở đó.
Sau khi rời đi, anh gặp ngay một nữ tu
Bạn là người mới à? - Hỏi Kariu, một ni cô.
-Chào? Có-Hinata trả lời với nụ cười lo lắng.
Kariu nói: “Bạn không nên ở đây vào lúc này, chúng ta nên ở trong nhà nguyện.
- Và tại sao cậu lại không ở đó? -Hinata hỏi.
“Bởi vì tôi chịu trách nhiệm trông chừng những người mới,” Kariu nói với vẻ mặt nghiêm túc khiến Hinata sợ hãi.
-Ồ hiểu rồi, xin lỗi, tôi không biết nhà thờ ở đâu nhỉ? -Hinata vừa nói vừa cười lo lắng.
Kariu quay lại
“Theo tôi,” Kariu nói và bắt đầu bước đi.
Hinata đã đi theo cô ấy
Khi đến nhà nguyện, cô cúi chào, bắt chước những người khác đang cầu nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.