Hinata nhìn chiếc nhẫn trên tay mình trong khi thở dốc bằng miệng.
Cô cảm thấy da mình nổi da gà và cơ thể cô run rẩy.
Sau đó, anh ngước nhìn Naruto, người dù có một con mắt đen nhưng ánh mắt sâu thẳm và sáng ngời vẫn không mất đi vẻ đẹp, đôi mắt đó xuyên qua suy nghĩ của anh và không thể nào từ chối được.
Naruto đang mỉm cười mặc dù đôi má hơi phồng lên.
Những cú đánh vào mặt người đàn ông tươi cười đang đứng trước mặt cô là bằng chứng nhỏ cho thấy anh sẵn sàng chịu đựng bao nhiêu đau đớn, khó khăn để được ở bên cô dù tương lai bấp bênh đầy cạm bẫy.
Một vài giọt nước mắt trào ra trong mắt Hinata và đẩy mình về phía trước, cô nhảy về phía Naruto, ôm cổ cậu bằng cả hai tay và bằng hông với đôi chân giam cầm cậu.
Ngạc nhiên, Naruto hơi loạng choạng nhưng vẫn có thể đứng dậy sau cái ôm bất ngờ và ôm lấy eo Hinata.
Naruto đỏ mặt và nhìn vào mặt Hinata.
Hinata mỉm cười trong nước mắt.
"Đúng," Hinata nói trước khi đặt môi mình lên môi Naruto và hôn cậu trong khi khóc vì xúc động.
Đôi mắt của Hiashi và Neji sáng lên và họ định đánh Naruto thì bị tóm lấy cánh tay.
Neji dành cho Hanabi đang đỏ mặt chứng kiến cảnh đó.
Và Hiashi cho vợ đang nhìn anh giận dữ.
-Hana, tên đó lại muốn bạo hành cô gái đó ngay trước mặt chúng ta! -Hiashi giận dữ hét lên.
"Anh không thấy là Hinata đã tấn công anh ấy sao?!" Hana ngạc nhiên nói.
- Nhưng lỗi của anh ấy mà con gái chúng ta không được như vậy! -Hiashi giận dữ hét lên.
-Anh không thấy là Hinata đã tấn công anh ấy sao?!-Hana ngạc nhiên nói.
- Nhưng lỗi của anh ấy mà con gái chúng ta không được như vậy! -Hiashi giận dữ hét lên.
Hana thở dài.
“Chú ơi, kể từ hôm nay việc thăm viếng sẽ do chúng cháu giám sát,” Neji nói.
“Tôi nghĩ rằng nên xem liệu chúng ta có thể kiểm soát được người đàn ông đó hay không,” Hiashi nói.
Hana lại thở dài và thu hút sự chú ý của cặp đôi vẫn đang tập trung vào nụ hôn.
- Đủ rồi các bạn ạ! -Hana hét lên nhưng hoàn toàn bị phớt lờ.
*Thật là thiếu tự chủ! Cô gái này không nhịn được, Hiashi sắp phát điên rồi, tốt nhất cô nên đến đó và tách họ ra*-Hana lo lắng nghĩ.
- Hãy ăn mừng nào! -Hiruzen đột nhiên hét lên và đi đến gần cặp đôi trong khi lắc chai rượu và mở nó ra để làm ướt họ một chút và hạ sốt.
16
Naruto và Hinata tỉnh dậy khi bị rượu rơi trúng người.
Cả hai cùng cười với nhau rồi Naruto và Hinata quay sang một bên và nhìn vào khuôn mặt của các thành viên trong gia đình với nhiều sắc thái khác nhau giữa xấu hổ và tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.