Konan đã dành cả ngày ở đồn cảnh sát, nơi cô làm việc bằng cách sử dụng phần mềm định vị địa lý do cảnh sát sử dụng độc quyền mà không được phép.
Cô ta đang cố gắng theo dõi Naruto thông qua ăng-ten tín hiệu gửi thông tin về những nơi phát hiện ra tín hiệu của một chiếc điện thoại di động cụ thể.
Cô muốn xác định xem Naruto đang sử dụng điện thoại di động ở đâu trên thế giới.
Màn hình máy tính cô sử dụng ban đầu hiển thị một bản đồ với các lục địa và một số chấm đỏ đánh dấu các ăng-ten tín hiệu nằm ở các điểm khác nhau trên tất cả các lục địa.
Sau đó, sau khi chỉ định số điện thoại của Naruto, bản đồ đã thay đổi màn hình chung thành một màn hình cụ thể hơn, đầu tiên thay đổi chế độ xem thành một lục địa, sau đó là quốc gia và cuối cùng là thành phố.
Khi đến thành phố, khung cảnh là một tấm bản đồ có tên các con phố và các địa chỉ khác nhau mà Naruto có thể đã đến.
Konan ngạc nhiên vì nó quá xa và lo lắng tự hỏi tại sao điện thoại di động của Naruto lại có tín hiệu gần nhà tù đến vậy.
- Một khách hàng? Vâng, đó là công việc của bạn, nhưng tại sao tôi lại đồng ý nhận vụ việc ở một nơi xa xôi như vậy? Mặc dù anh ấy xuất thân từ đó nhưng anh ấy rất kỳ lạ... Có lẽ liên quan đến rất nhiều tiền... Liệu anh ấy có bảo vệ được ai đó mạnh mẽ không? - Konan trầm ngâm nói.
Anh lấy điện thoại di động và gọi cho Kushina.
- Mẹ chồng yêu quý thế nào rồi? -Konan nói
Kushina như chết lặng, trời sắp tối lại, không biết Naruto chính xác đang ở đâu hay phải giải thích thế nào với Konan.
"Chà... Tốt, Con gái," Kushina lo lắng trả lời.
-Mẹ chồng, mẹ có biết bạn trai con đang ở Nhật không? -Konan nói
"Nhật Bản?!" Kushina đau khổ nói khi nhớ đến Hinata.
"Từ giọng điệu của cô ấy, cô ấy có vẻ sợ hãi" Konan phân tích Kushina.
- Lẽ ra con trai tôi không bao giờ nên quay lại đó! -Kushina hét lên trong khi đưa tay lên đầu đầy đau khổ.
- Bởi vì? -Konan ngạc nhiên trước năng khiếu của Kushina hỏi.
Kushina im lặng trong vài giây.
“Hãy đến nhà Konan, có một câu chuyện rất khó chịu mà bạn nên biết,” Kushina nói.
Trong khi đó ở bên kia thế giới.
Hinata thiếu kiên nhẫn vì cô đang đợi Hiruzen rời đi để có thể nói ra cảm xúc của mình với Naruto.
Hiruzen không để họ yên dù chỉ nửa giây và có vẻ như cuộc trò chuyện của các luật sư đã diễn ra rất lâu vì theo Naruto, khi Hanabi giải thích tình hình của Hinata cho anh ấy, cô ấy đã nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ đến quán ốc sên. bắt kịp tiến độ điều tra.
Hiruzen bào chữa bằng cách nói rằng chính quyền không cho phép anh truy cập camera an ninh và xem ai đang ở bệnh xá trước khi Hinata đến hiện trường vụ án, do sự từ chối chỉ thị của trường đại học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.