Chương 21: Hy vọng

2 0 0
                                    

Temari gắt gỏng ném cốc nước vào mặt Hinata để đánh thức cô dậy khi đã khoảng 4:45 sáng.

Hinata tỉnh dậy ngay lập tức, rất sợ hãi và đưa tay chạm vào mặt mình.

Cái... Chuyện gì đang xảy ra vậy? -Hinata lo lắng hỏi.

“Người đàn ông đó muốn gặp em,” Temari nói, đột ngột nắm lấy tay Hinata, nhấc cô ra khỏi giường ngay lập tức.

Temari đẩy cô ra khỏi phòng giam, khiến Hinata thỉnh thoảng vấp ngã và loạng choạng khi họ rời khỏi khu vực phòng giam.

Hinata hơi bối rối; đúng là những người bảo vệ không có tình cảm gì, nhưng hôm nay Temari có vẻ đặc biệt khó chịu và muốn trút giận lên cô vì lý do nào đó.

Khi đi qua sân nhà tù, Hinata nhận thấy trời vẫn tối và rất lạnh.

Hinata nhìn một lúc lên bầu trời nơi vẫn có thể nhìn thấy mặt trăng.

Anh ngạc nhiên vì sao trăng và sao đẹp quá đã lâu rồi anh chưa được nhìn thấy chúng vì chúng chưa bao giờ được đưa ra khỏi phòng vào ban đêm.

Khi đi từ sân vào phòng chờ, Hinata quan sát Naruto đi vòng tròn và nhìn xuống đất.

“Đi với anh ấy,” Temari nói, đẩy Hinata.

Naruto mặc quần dài, áo sơ mi trắng dài tay và áo khoác đen.

Anh ôm một tập tài liệu trên tay và quay lưng về phía Hinata nhìn đồng hồ.

Hinata mỉm cười khi nhìn lên xuống lưng anh, đặc biệt là chi tiết về mông anh.

- Anh ấy luôn hấp dẫn thế này à? -Hinata tự hỏi, cắn môi và từ từ tiến lại gần anh mà anh không để ý.

Hinata chạm vào mông anh bằng cả hai tay, khiến anh ngạc nhiên, và trước khi Naruto kịp quay lại, cô tinh nghịch đặt tay mình lên mắt anh và đẩy mình lên để chạm vào tai anh.

"Đoán xem tôi là ai," Hinata hỏi vào tai anh trong khi mỉm cười.

Naruto cười đỏ mặt

“Chủ nhân của tôi,” Naruto nói và quay sang ôm lấy eo cô trong khi nhấc cô lên khỏi mặt đất để hôn.

Hinata ôm cổ anh, hôn anh.

Khi kết thúc nụ hôn, họ mỉm cười như thường lệ.

- Cậu ổn không Hinata? -Naruto lo lắng hỏi.

“Ừ,” Hinata nói, mỉm cười và hôn nhẹ lên môi anh và xoa tóc anh để khiến anh bật cười.

Tại sao bạn bị ướt mặt và tóc? -Naruto lo lắng hỏi.

-Chào? Ôi, tôi buồn ngủ quá, tôi phải tạt chút nước lên người mới tỉnh hẳn được," Hinata nói, mỉm cười lo lắng.

Naruto đặt Hinata xuống và đặt tập tài liệu anh đang mang lên bàn.

"Tôi xin lỗi vì đã đánh thức cậu dậy sớm như vậy, nhưng họ đã nói với tôi một điều đáng báo động và tôi phải hành động," Naruto lo lắng nói, nắm lấy tay Hinata để xem vết xước và những vết thương khác.

- Cái gì cơ?! -Hinata lo lắng nói, nghĩ rằng Naruto đã nhận thức được đòn tấn công mà mình phải chịu.

-Tôi đoán những vết xước này là do cậu bị ngã khi đang chạy trốn -Naruto lo lắng nói rồi cúi xuống đất chạm vào chân Hinata để xem vết thương của cô.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ