Chương 15: Cuộc trò chuyện

1 0 0
                                    

Naruto hôn Hinata trên bàn, rồi mất dấu nơi đó và họ đang bị người khác theo dõi.

Anh cảm thấy máu mình đang bốc cháy, toàn bộ cơ thể anh đang đập, rung lên và sức nóng dữ dội khiến anh đổ mồ hôi đáng kể khi nghe thấy hơi thở kích động của Hinata, tiếng rên nhẹ, làn da ấm áp và đôi môi mọng nước của cô, và anh mất đi cảm giác của mình. tự chủ và lý luận.

Vì sự cương cứng của mình, từng chút một anh đẩy Hinata xuống cho đến khi anh đặt cô nằm hoàn toàn trên bàn trong phòng chờ, trong khi anh ôm chặt eo cô bằng một tay và tay kia anh luồn tay vào tóc cô và hôn cô. tuyệt vọng quanh miệng Hinata rồi lên môi cô khi anh nhẹ nhàng chà xát mình lên cô.

Hinata cảm thấy cơ thể nóng bừng, tim cô đập nhanh và đập mạnh ở vùng kín vì Naruto cọ xát cô ở đó với cường độ ngày càng tăng và cảm thấy cơ thể và sức nặng của anh đè lên cô, ngoài ra còn nghe thấy hơi thở kích động và hơi nóng từ những nụ hôn của anh khiến núm vú của cô được "bảo vệ" bởi chiếc áo ngực của cô ấy sẽ trở nên cứng và đôi chân của cô ấy sẽ run rẩy và cử động không ngừng nghỉ.

Quá phấn khích, Hinata vô thức bắt đầu trượt tay mình lên má Naruto và nhẹ nhàng hạ chúng xuống cánh tay cậu rồi di chuyển ra sau lưng cậu, nơi cô ôm cậu và bắt đầu nâng và hạ tay mình lên cao ngang vai và từ từ hạ chúng xuống mông Naruto, siết chặt chúng với một lực nào đó trong giây lát, khiến Naruto giật mình một chút và tăng thêm sự phấn khích và toàn bộ cơ thể anh sẽ căng lên giống như nhịp tim và huyết áp của anh sẽ thay đổi và anh hạ một tay xuống dưới váy đồng phục của cậu bé và vuốt ve chân cô. đồng thời tăng nhịp độ cọ xát dương vật của mình với âm đạo của Hinata.

Hinata rên lên một tiếng nhỏ và cảm thấy quần lót của mình bị ướt khi cô mở rộng chân ra và từ từ giơ tay lên lưng Naruto cho đến khi chạm vào tóc cậu, cô vuốt ve nó bằng cả hai tay.

Naruto lại ôm chặt lấy eo cô và kéo cô về phía mình để nhấc cô khỏi bàn và đặt cô ngồi lại.

Vào lúc đó, cả hai tách môi ra một chút trong khi thở bằng miệng và cả hai môi họ chạm vào nhau.

Mặt họ đỏ bừng, nhưng không giống như những lần khác, đó không phải vì xấu hổ mà vì cả hai đều mong muốn tiến xa hơn từ nụ hôn đó.

Họ mỉm cười với nhau trong khi người này quan sát đôi môi của người kia.

Bạn đã có đủ nụ hôn này vì vụ lừa đảo ảnh chưa? -Naruto hỏi cô, vừa cười vừa hôn quanh môi cô và vuốt ve cánh tay người mình yêu.

Hinata đặt cả hai tay lên má anh.

"Không..." Hinata nói, thở dốc.

-Tôi muốn nhiều hơn nữa...Tôi muốn tất cả các bạn-Hinata đỏ mặt nói và nghiêng người về phía anh để hôn anh.

Naruto đáp lại nụ hôn của cô bằng một nụ hôn khác và nhìn cô ngạc nhiên.

Rồi anh mỉm cười đỏ mặt và nắm lấy từng bàn tay của Hinata, hôn chúng.

“Kiên nhẫn, đừng chạy trước khi em biết đi,” Naruto nói, hôn lên môi cô rồi tách ra và đưa tay giúp cô đứng dậy khỏi bàn.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ