Chương 16: Dấu chân

2 0 0
                                    

Naruto đang đi bộ về khách sạn với tâm trạng rất buồn bã sau khi Hiashi Hyuga đóng sầm cửa vào mặt anh và hét vào mặt anh rằng anh chỉ có một cô con gái tên Hanabi và anh không phải là cha của sát thủ tên Hinata đó.

Anh thậm chí còn không có thời gian để cầu xin hay bảo vệ Hinata do phản ứng dữ dội của Hiashi khi nghe về Hinata.

Naruto rất lo lắng khi nghĩ đến việc Hinata sẽ gặp khó khăn như thế nào trong việc làm lại cuộc đời, không chỉ trong gia đình, đời sống xã hội mà còn trong công việc, mang theo vết nhơ khi từng ở tù.

Và xét đến tính cách cạnh tranh của anh ấy, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào lòng tự trọng của anh ấy.

-Tất cả là tại con gấu chết tiệt đó-Naruto nghĩ, thở dốc vì tức giận.

"Nhưng tôi sẽ tìm cậu, đồ khốn," Naruto nói, gọi taxi.

Và thay đổi kế hoạch, thay vì đến khách sạn, anh đến văn phòng Lưu trữ Tư pháp nằm trong đồn cảnh sát chính nơi Kakashi làm việc.

Khi đến nơi, anh hỏi gặp Đại úy Tobirama, sĩ quan tử tế duy nhất mà anh biết.

Viên chức đã tiếp anh ta tại văn phòng của mình mặc dù không hẹn trước vì khi nhìn thấy anh ta từ cửa sổ văn phòng đang nói chuyện với thư ký, anh ta đã nhận ra anh ta.

Naruto bước vào và bắt tay Đại úy Tobirama chào hỏi.

“Cảm ơn vì đã mời tôi,” Naruto nói, ngồi trước bàn của Tobirama.

-Tôi không bao giờ quên một khuôn mặt, chúng ta đã biết nhau rồi phải không? -Tobirama nói

“Ừ,” Naruto nói, ngạc nhiên vì mình vẫn nhớ.

-Được rồi, tôi có thể giúp gì cho bạn? -Tobirama hỏi.

Naruto trầm ngâm vài giây.

-Trước khi tôi nói cho bạn biết lý do tôi đến, bạn có thể cho tôi biết lý do tại sao Sĩ quan Kakashi bị giáng chức không? -Naruto hỏi.

Tobirama ngạc nhiên nhìn anh.

-Bạn thấy đấy, tôi không thể cung cấp cho bạn thông tin đó vì nó là bí mật -Tobirama lo lắng nói.

-Làm ơn cho tôi biết để phục vụ cuộc điều tra về kẻ giết người hàng loạt-Naruto lo lắng nói.

Tobirama ngạc nhiên nhìn anh.

- Tại sao anh lại điều tra vụ án đó? Ngoài ra, tôi hiểu rằng cô ấy đã ở tù và là sinh viên đại học - Tobirama nói

- Cô ấy không đi! -Naruto giận dữ hét lên, đứng dậy khỏi ghế.

Tobirama ngạc nhiên nhìn anh.

"Bạn gái của tôi đã bị buộc tội sai, cô ấy không phải là người giết bất kỳ người phụ nữ nào" Naruto giận dữ nói.

“Bình tĩnh nào chàng trai, ngồi xuống đi,” Tobirama nói và chỉ vào chiếc ghế.

Naruto thở dài và làm theo.

-Tôi không biết hết chi tiết vụ án nhưng bạn nói nạn nhân đều là phụ nữ? -Tobirama nói, có hứng thú với chi tiết đó.

“Đúng vậy, những cô gái trẻ ở độ tuổi tương tự như những gì tôi đã điều tra,” Naruto nói.

- Và Kakashi có liên quan gì tới chuyện này? -Tobirama hỏi.

Cơ hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ