Kushina nhìn chằm chằm vào Konan, người mặc dù có vẻ như đang ngủ nhưng vẫn chải tóc cẩn thận và khuôn mặt trông rất tỉnh táo.
Nhưng điều khiến Kushina chú ý nhất là Konan được đắp trong một tấm khăn trải giường dày bất chấp sức nóng trong phòng.
“Tôi sẽ mang cho bạn một tấm ga trải giường nhẹ hơn,” Kushina nói, chạm vào ga trải giường của Konan.
- KHÔNG! Đừng lấy nó từ tôi! - Konan bực bội hét lên, túm lấy ga trải giường và đánh mạnh vào người cô.
Kushina sợ hãi lùi lại hai bước trước tiếng hét của Konan.
"Tôi xin lỗi," Kushina lo lắng nói trong khi Konan nhìn cô với đôi mắt mở to trong khi thở dốc.
- Đừng đụng vào đồ của tôi nữa! -Konan hét lên, lắc lư trên giường trong khi dùng cả hai tay bám chặt ga trải giường vào người và sợ hãi nhìn quanh phòng như thể có người khác ở cùng.
Kushina ngạc nhiên nhìn Konan, cô chưa bao giờ thô lỗ trước đây, nhưng cô cho rằng đó là điều bình thường vì cô đã suy sụp tinh thần khi Naruto chấm dứt mối quan hệ với cô.
Kushina lo lắng nghĩ rằng thuốc giảm đau mà Konan gần như cưỡng ép sử dụng gần đây để xoa dịu thần kinh đang ảnh hưởng đến tâm lý của cô.
Anh lấy một chiếc ghế và ngồi cạnh giường cạnh Konan.
Sao anh không nằm thêm chút nữa? -Kushina lo lắng nói, xoa đầu cậu.
Konan nhìn cô đau khổ.
- Mẹ chồng có tới đó không?! ¡
Bạn đã nói với Naruto rằng tôi thực sự bị bệnh và tôi cần anh ấy chưa?!
Anh ấy nói đồng ý đến gặp tôi?! - Konan đau khổ nói.
Kushina nuốt nước bọt lo lắng.
Cô không biết có nên nói với anh rằng Naruto thậm chí còn không cho Naruto thời gian để nói về cô, bởi vì anh đã bỏ đi cùng Hinata và có lẽ trong khi cô đang khóc đòi anh trên giường, Naruto đã ngủ với Hinata mà không hề nhớ đến cô. .
Và đừng bận tâm rằng điều đó đã khiến anh phải lựa chọn giữa cô và Hinata.
Kushina sợ biết điều này sẽ khiến Konan khó chịu hơn và cô thích nói dối hơn.
“Tôi không tìm thấy con trai tôi ở khách sạn của nó,” Kushina nhìn xuống sàn nói.
Kushina ngẩng mặt về phía Konan, người lúc này dường như đang có vẻ mặt lạc lõng.
"Tôi không quan trọng với anh ấy chút nào... Anh ấy chỉ lợi dụng tôi và giờ anh ấy không muốn cưới tôi," Konan nói, vừa thở dốc vừa khóc.
Kushina buồn bã khi thấy cô như thế này, đặt tay lên vai cô.
- Đừng nói thế, anh ấy yêu em nhiều lắm, anh ấy chỉ bối rối thôi.
Đàn ông là vậy, họ không thể từ chối những gái điếm ngoài đường nhưng rồi họ lại quay về với người phụ nữ đứng đắn mà họ có ở nhà và những gì họ mong muốn dành cho con mình.
Anh ấy sẽ chán cô ấy và quay lại với cậu, tin tôi đi, tôi đã sống lâu hơn bạn và tôi biết con trai mình," Kushina nói, đứng dậy khỏi ghế và hôn lên đầu Konan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.