Hinata đang tắm dưới vòi sen sau một đêm mất ngủ.
Tắm xong, anh quấn khăn tắm quanh người rồi quấn một chiếc khăn nhỏ hơn quanh tóc rồi đi về phòng.
Ở đó, cô ngồi quấn khăn ở một trong mép giường trong khi nhìn chằm chằm vào chiếc gương dài ở phía trước giường và nơi cô nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình.
Hinata bước tới gương và cởi chiếc khăn tắm trước gương.
Hinata nhìn mình từ trên xuống dưới.
“Không phải mình hơi béo sao?” Hinata tự hỏi, kéo da trên bụng.
Hinata đưa tay lên che mắt.
“Hơn nữa, tôi đang bị quầng thâm,” Hinata lo lắng nói.
Sau đó tôi đặt tay lên ngực cô ấy.
- Chúng hơi xệ xuống phải không? -Hinata nói dùng tay đẩy chúng lên.
Sau đó Hinata nhìn vào tay và chân của mình.
-Trời ơi! "Tôi xanh xao quá!" Hinata ngạc nhiên nói.
Hinata thở dài thật sâu.
-Tôi tự cho mình điểm 6/10, khá trung bình phải không? Tôi nghĩ Ino hấp dẫn hơn nhiều và anh ấy cũng là bạn của cô ấy nên... Tại sao anh ấy lại chú ý đến tôi mà không phải cô ấy? Điều gì đã tạo nên sự khác biệt mà Naruto giải thích cho tôi? -Hinata tự hỏi khi nhìn vào cơ thể mình.
Hinata bắt đầu thể hiện những biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt như vui, giận và buồn, cố gắng hình dung xem cô trông như thế nào trước mặt Naruto khi cô làm những điều đó một cách bình thường và tìm ra lời giải thích mà cô đang tìm kiếm ở đó.
Trong khi làm việc đó, cô không nhận ra rằng Hanabi đã bước vào phòng và đang đi về phía cô.
Đột nhiên Hanabi tát vào mông anh.
"Hanabi!" Hinata hét lên, đỏ mặt, quay sang em gái mình.
Bạn có dự định thử vai Mia Khalifa không? -Hanabi cười lớn nói.
Mia cái gì cơ? -Hinata bối rối nói.
“Một nữ diễn viên khiêu dâm,” Hanabi vừa nói vừa ôm bụng cười lớn vì cười quá nhiều.
- Hanabi! -Hinata xấu hổ hét lên.
Hanabi hít một hơi thật sâu
"Tôi biết cậu có chuyện gì vậy Hinata," Hanabi nói.
Hinata ngạc nhiên nhìn cô.
"Họ đã hỏi kho báu của bạn chưa và bạn có đang xác minh rằng mọi thứ đều ở tình trạng hoàn hảo không?" Hanabi nói, chỉ vào cô ấy và lại cười.
Hinata đỏ mặt dữ dội và chộp lấy chiếc khăn tắm trên sàn và nhanh chóng quấn quanh người.
- Bạn sai hoàn toàn rồi! -Hinata hét lên với cánh tay run rẩy trong khi chỉ vào Hanabi.
-Hình như cơ thể em đang nhường chỗ cho em phải không em gái? -Hanabi vừa nói vừa chỉ vào cô ấy trong khi mỉm cười.
Hinata ngạc nhiên nhìn cô.
- Ra khỏi phòng tôi ngay, cô gái vô lễ! -Hinata đỏ mặt hét lên và chỉ tay về phía em gái mình.
-Thực tế là vì lý do nào đó mà bạn đang kiểm tra địa hình và tôi không biết tại sao romeo từ cửa sổ lại nghe quen quen với tôi - Hanabi nói và bỏ chạy trước khi Hinata trở nên tức giận hơn và phàn nàn với mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.