Kushina đang tìm Konan khắp khách sạn và hỏi mọi người cô gặp về cô ấy, nhưng dường như không ai nhìn thấy cô ấy.
Anh ta đã thông báo cho cảnh sát về sự mất tích của Konan và mặc dù họ nói với anh ta rằng anh ta phải đợi 72 giờ nhưng nhờ anh ta nhắc đến cha mẹ của cô gái nên cảnh sát đã ngay lập tức kích hoạt cuộc tìm kiếm vì cô ta là con gái của một cựu cảnh sát.
Kushina cũng cố gắng liên lạc với bố mẹ Konan, cả hai chiếc điện thoại dường như đều không có tín hiệu hoặc thậm chí còn phát ra bất kỳ âm thanh nào.
Bà bàng hoàng khi nghĩ đến tâm trạng căng thẳng khi ra ngoài mà không hề nghi ngờ rằng chính con trai mình đang gặp nguy hiểm.
Sau phát súng, Naruto hét lên đau đớn.
- AAAH! -Naruto hét lên và ngã xuống đất sau khi nhận một phát đạn vào phần dưới chân trái.
-Naruto! - Konan hét lên và Hinata sợ hãi quỳ xuống bên cạnh để giúp anh.
- Naruto, cậu ổn chứ?! -Cả hai cùng hỏi, mỗi người nắm lấy tay cô và nhìn nhau với ánh mắt căm thù.
Vẻ mặt Naruto nhăn lại vì đau đớn khi nhìn vào cái chân bị thương của mình.
- Bỏ ra đi con khốn này! -Cả hai cùng hét lên và mỗi người kéo Naruto về phía mình.
- Đừng kéo tôi! -Naruto hét lên với vẻ mặt đau đớn.
- Chính anh đã bắn anh ta, đồ ngu! -Konan hét lên đẩy Hinata
- Là cậu mà thả anh ấy ra, cậu sẽ chỉ làm tổn thương anh ấy thôi! -Hinata hét lên, đẩy Konan bằng cả hai tay và tách cô ấy ra khỏi Naruto.
Konan nhìn Hinata dữ tợn, thở mạnh rồi lao về phía cô với đôi tay dang rộng để bóp cổ cô, khi Hinata chĩa súng vào cô, khiến Konan và Naruto ngạc nhiên.
Hinata đã nhìn thấy vũ khí của Konan rơi rất gần chân Naruto và đã chộp lấy nó ngay khi cô quỳ xuống cạnh anh.
Tay và môi của Hinata run rẩy khi cô nhắm vào Konan.
- Ino hay Konan tùy bạn là ai!
Tôi cần đưa Naruto đến bác sĩ gấp, tránh đường cho chúng tôi! -Hinata giận dữ hét vào mặt Konan trong khi tay cô run rẩy cầm vũ khí.
Konan sợ hãi lùi lại.
Naruto há hốc mồm nhìn Hinata khi cậu đổ mồ hôi đầm đìa.
Vẫn nhắm vào Konan, Hinata nắm lấy cánh tay Naruto và đặt nó lên vai cậu để giúp cậu đứng dậy.
Naruto nghiến răng đau đớn và cố gắng đẩy ra bằng cái chân lành lặn của mình để có thể đứng dậy và giảm bớt gánh nặng cho Hinata bằng trọng lượng của mình.
Konan ngạc nhiên nhìn Hinata.
Hinata rất gầy và đôi chân cô run rẩy khi đỡ Naruto dậy.
Hinata cuối cùng cũng nhấc được Naruto lên và ngay lúc đó cô hạ súng xuống.
Konan, thấy Hinata đã bất cẩn, đứng dậy khỏi sàn và cười.
-Anh nghĩ tôi sẽ để anh đưa anh ta đi sao?!-Konan cười lớn hét lên.
"Hinata, đừng nghe cô ấy," Naruto nói, thở dốc trong khi họ đổ mồ hôi đầm đìa và anh dựa vào cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.