-Shizune?!-Naruto ngạc nhiên nói
Bạn có biết cô ấy không? -Kakashi vừa hỏi vừa châm điếu thuốc.
-À, tôi hiểu rằng cô ấy là cô gái tốt bụng của trường đại học, nhưng tôi thậm chí còn không biết rằng cô ấy đang đi học và tôi cũng không nhớ mình đã từng nói chuyện với cô ấy chưa...mặc dù tôi đã bình chọn cho cô ấy vì cô ấy nhảy rất đẹp, Tôi nghĩ chỉ có thế thôi-Naruto nói.
"Vậy là cậu đã bỏ phiếu cho cô ấy," Kakashi trầm ngâm nói.
Kakashi sau đó hỏi Naruto những câu hỏi về những gì cậu đã làm trong nhiều giờ qua nhưng giờ cậu đang điều hướng giữa những suy nghĩ của chính mình.
Naruto đã phân tích yêu cầu của Hinata để bỏ qua việc họ gặp nhau ở hành lang trước khi vào lớp học và điều đó có liên quan gì đến vụ sát hại Shizune.
- *Tại sao tôi lại tự hỏi liệu tôi có biết ai làm điều dưỡng không? * -Naruto băn khoăn
Này chàng trai, tôi đang nói chuyện với anh đấy! -Kakashi giận dữ hét lên.
-Xin lỗi, cậu vừa nói gì với tôi vậy? -Naruto ngượng ngùng hỏi.
Kakashi nhìn chằm chằm vào chàng trai trẻ ngồi trước mặt mình, người có vẻ lo lắng và suy tư.
Kakashi nghi ngờ
Bạn là bạn trai của Hinata được bao lâu rồi? -Kakashi đột ngột hỏi khiến Naruto ngạc nhiên.
Naruto đỏ mặt
-Ai bảo cậu thế?! Có phải là Hinata không?
-Naruto hỏi, kinh ngạc đứng dậy khỏi ghế.
Kakashi có một ý tưởng xấu xa và mỉm cười.
- Đúng rồi, cô ấy bảo đảm với tôi là anh có quan hệ tình cảm hay cô Hyuga đã nói dối tôi? -Kakashi hỏi
Naruto chớp mắt không tin vào điều mình vừa nghe được.
-*Tại sao Hinata lại nói như vậy?! Tôi có nên chơi cùng không? *-Nghĩ
Naruto há hốc mồm
Hiệu trưởng Shiyo ngồi cạnh Kakashi rất ngạc nhiên khi thấy anh nằm tươi tắn như vậy.
-À, chúng ta... Bạn trai-Naruto đỏ mặt nói và cố gắng không mâu thuẫn với những gì Hinata nói một cách ngây thơ.
Kakashi mỉm cười.
- Và cô ấy là một người hay ghen phải không? -Kakashi vừa nói vừa dụi điếu thuốc vào chiếc gạt tàn trên bàn.
-À...Tôi đoán là phụ nữ ai cũng có một chút như vậy phải không? -Naruto nói với nụ cười đầy lo lắng.
“Và cô ấy phát hiện ra cậu đã bỏ phiếu cho Shizune?” Kakashi hỏi.
- Không, tôi biết, tôi không nghĩ thế. Chuyện đó thì có liên quan gì? -Naruto bối rối trả lời.
-Này, đây là tội đam mê đấy! -Kakashi nói
“Cậu đang nói cái gì vậy?!” Naruto giận dữ hét lên.
-Tất nhiên là bạn gái của anh ấy có khả năng giết chết bất kỳ người phụ nữ nào đến gần bạn rồi phải không? -Kakashi vừa nói vừa chỉ vào Naruto đang ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.