Konan quyết định đến Nhật Bản cùng Kushina, sau khi cả hai đọc được tin nhắn Hinata gửi về việc cô là bạn gái của Naruto, và Kushina thông báo với cô rằng Naruto đã bị "mê hoặc" bởi một người phụ nữ là kẻ giết người hàng loạt.
Cha mẹ Konan phản đối và ở nhà đã xảy ra tranh cãi gay gắt, Kushina nghe thấy khi cô đang thảo luận chi tiết về chuyến đi với Konan qua điện thoại.
Kushina không biết bằng cách nào nhưng Konan đã đến đúng giờ hẹn ở sân bay để cùng nhau bay đi "giải cứu" Naruto khỏi nanh vuốt của Hinata.
Mắt Konan sưng lên vì khóc.
Kushina, cảm thấy tội lỗi về sự hỗn loạn trong gia đình do những âm mưu của mình gây ra, đã khuyên cô rằng tốt hơn hết cô nên đi một mình vì Naruto và trở về nhà để hòa giải với bố mẹ.
Nhưng Konan đã lau nước mắt, đeo kính đen, xách hành lý xách tay và đi đến chỗ Kushina.
“Nào mẹ chồng, chúng ta không có thời gian để lãng phí đâu,” Konan nói, nắm lấy tay Kushina và đi rất nhanh về phía hành khách.
Trong khi đó, khác xa với việc tưởng tượng cơn bão sắp ập tới, Naruto vẫn như tê liệt về thời gian, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại di động của mình.
Anh xem lại đoạn video đó một lần nữa và cảm thấy toàn thân run rẩy, tim đập thình thịch và anh tự hỏi liệu đây là một giấc mơ hay một trong những ảo giác của mình.
Với đôi bàn tay run rẩy, anh vụng về gọi vào điện thoại của Hinata và sốt ruột chờ đợi cô trả lời.
Hinata trốn dưới gầm giường khi được cảnh báo sử dụng điện thoại.
Hinata mỉm cười khi nhìn thấy tên Naruto trên màn hình điện thoại đang gọi cô.
-Tôi sẽ không trả lời bạn, ngày mai bạn phải đến gặp tôi-Hinata nói, đỏ mặt nhìn vào điện thoại di động trong khi Naruto tiếp tục gọi một cách kiên quyết.
Naruto, tuyệt vọng không nhận được phản hồi, quấn khăn tắm rời khỏi phòng khách sạn với chiếc điện thoại di động trên tay trong khi nhất quyết gọi cho Hinata.
Anh bán khỏa thân bước dọc hành lang về phía thang máy ở phía sau trong khi những cô phục vụ đi ngang qua nhìn cơ thể săn chắc của anh với vẻ kinh ngạc.
Naruto đến thang máy và khi cậu mở nó ra, một số phụ nữ đi ngang qua gần đó và ở mọi lứa tuổi từ bà ngoại đến các bé gái đều bước vào thang máy phía sau cậu.
Trong khi Naruto nhấn nút xuống xe và bị mọi người theo dõi, cậu ấy dường như phớt lờ việc thế giới tồn tại trong tâm trí mình, cậu ấy chỉ đi đến nhà tù và nói chuyện với Hinata.
Khi thang máy mở ra ở khu vực lễ tân của khách sạn và Naruto bước ra khỏi đó trong khi bị một số phụ nữ đuổi theo như thể cậu là một nghệ sĩ nổi tiếng, những người ở đó không nói nên lời.
Naruto đi ra ngoài đường và khi đến nơi, anh còn có thêm nhiều phụ nữ nữa. Điều mà anh không để ý là ai đó đã lấy đi chiếc khăn nhỏ che vùng kín của anh và giờ anh đang chạy trên đường hoàn toàn khỏa thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội
RomanceHinata đã đánh mất cơ hội yêu đương với Naruto một thời gian trước, nhưng nhiều năm sau cô sẽ chiến đấu để có cơ hội thứ hai.