9

86 3 0
                                    


Mckenzie Pov 


Pagdating namin sa venue, lahat kami ay namangha. Ang lugar ay napakaganda, may grand entrance at mga eleganteng dekorasyon. Ang mga ilaw ay tamang-tama ang pagka-dim, nagbibigay ng malambot at magical na glow sa paligid.



Ang venue ay pinapalamutian ng mga kumikislap na chandelier, sparkling fairy lights, at mga marangyang kurtina na bumabagay sa tema ng "A Night in Paris." Ang mga mesa ay naka-set up nang may magagarang tablecloths at may mga magagandang centerpiece na lalo pang nagpatingkad sa elegance ng buong setting.



"Grabe, ang ganda ng lugar na 'to!" sabi ko, hindi mapigilan ang paghanga sa mga dekorasyon. "Talagang todo effort sila para dito."



Bailey, nag-aagree, "Oo nga! Parang nasa gitna tayo ng Parisian dream. Hindi ako makapaghintay na makita ang reaksyon ng lahat."



Jessie, masaya at excited, "Excited na rin akong makita ang mga crush natin dito sa ganitong ganda ng setting. Siguradong magiging mas espesyal ang gabi."



Kit, naka-ngiti, "Sulitin natin ang gabing 'to. Hindi araw-araw nakakaranas tayo ng ganitong klaseng event."



Florian, tumango, "Tama. I-enjoy natin ang bawat moment at gawing hindi malilimutan ang gabing 'to."



Pagkatapos naming magpahinga at magpakuha ng ilang picture, naglakad kami papasok para makihalubilo sa mga tao at hanapin ang aming table. Habang papasok kami, hindi maikakaila na kami ang naging sentro ng atensyon. Lahat ng mga mata ay nakatuon sa amin—mga babae na kumikindat, nag-sisipol, at nagbibigay ng mga komento ng paghanga.



"Grabe, ang gwapo nila!" bulong ng isang babae malapit sa amin habang napapangiti kami.



"Lahat sila ang pogi!" dagdag ng isa pa, halatang impressed. "Saan kaya sila nanggaling? Parang mga modelo!"



Kit, na halatang aliw sa mga papuri, ay tumingin sa amin, "Mukhang naka-hit tayo ng jackpot ngayong gabi, ah."



"Well, hindi na bago yan," sabi ni Jessie, tumatawa. "Sanay na tayo sa atensyon, pero nakakatawa pa rin tuwing naririnig ko silang kinikilig."



Florian, may confident na ngiti sa labi, "Sulitin natin 'to. Lahat ng tingin nasa atin, so let's make sure we own this night."



Bailey, nag-flash ng charming smile sa mga nagkukumplimentong babae, "Para tayong stars ngayong gabi. And I'm not complaining."

Forbes series 1: Forever To Be Your MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon