[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 45
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
thú vị trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
Kakashi ý đồ phản kháng, nhưng không đề cập tới hai người chi gian chakra cùng chiến đấu kỹ xảo chênh lệch, liền chỉ là cái loại này mạc danh trạng thái, khiến cho Kakashi mệt mỏi ứng đối.
Cứ như vậy, Kakashi không hề sức phản kháng mà bị thần bí người áo đen đánh vựng xách đi.
Cho dù xem ảnh người lại sốt ruột, bọn họ cũng chỉ là cục ngoại người, cái gì đều làm không được.
Người áo đen xách theo Kakashi vài lần lắc mình, dùng không biết tên năng lực một đường thuấn di, đi tới một cái thoạt nhìn thập phần quen mắt sơn động.
Quen mắt đến tránh ở trong không gian người nào đó không tự giác động đậy thân thể, thay đổi cái tư thế mới tiếp tục xem đi xuống.
......
Tí tách......
Liên tiếp tiếng nước là Kakashi từ vô biên trong bóng đêm khôi phục thần trí khi, duy nhất nghe được tiếng vang.
' a, nguyên lai là trời mưa. '
Kakashi nhìn mặt trên cửa động phiêu tiến vào hạt mưa có chút hoảng hốt.
Trên người cái loại này trầm trọng cảm giác lần này hôn mê sau, ngược lại giảm bớt không ít, trở về Kakashi có thể nhẫn nại phạm vi.
' cái kia người đeo mặt nạ đâu? '
Kakashi ôm đầu từ trên tảng đá bò dậy, nhìn quét bốn phía không có nhìn đến một bóng người.
Người này cố sức đem hắn trói lại đây, chính là vì làm hắn thưởng thức mưa dột sơn động sao.
Kakashi đau đầu không thôi.
Nhưng cũng không phải không có tin tức tốt.
Dựa theo phía trước kinh nghiệm tới xem, nhiệm vụ giả đại bộ phận đều sẽ bị đưa đến nhiệm vụ đối tượng phụ cận, cho nên dựa theo trinh thám, cái kia mang hắc mặt nạ người đeo mặt nạ hẳn là chính là hắn nhiệm vụ mục tiêu 【 vĩnh dạ · tư điểm mấu chốt 】.
Nếu hắn không có ở gặp mặt thời điểm đã bị 【 tư điểm mấu chốt 】 giết chết, như vậy nhiệm vụ này hẳn là có khá lớn xác suất có thể hoàn thành.
Đối Kakashi tới nói, nếu bị lựa chọn tham dự nhiệm vụ, hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ liền trở thành việc quan trọng nhất, mặt khác không quan trọng sự đều có thể hướng mặt sau phóng phóng.
Cho nên đem hắn trói tới tên kia đâu.
Gia hỏa kia trang phẫn...... Nói cách khác đi theo hắn đi liền có khả năng sẽ nhìn thấy bộ dáng kia mang thổ sao.
Kakashi đỡ vách tường hướng càng sâu chỗ đi tới.
Thật vất vả có hiểu biết càng nhiều cơ hội, làm hắn cứ như vậy từ bỏ cũng quá tàn nhẫn điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...