41

39 8 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 41

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   thú vị trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ----------------

Trải qua một loạt lăn lộn, hướng dẫn du lịch lữ hành đoàn từ hai người tổ biến thành ba người tổ một lần nữa lên đường.

Ba người đều là hướng ngoại hoạt bát tính tình, trải qua ngắn ngủi xấu hổ sau thực mau liền đem chuyện vừa rồi ném tại sau đầu, Naruto hứng thú bừng bừng mà đi theo hai vị hướng dẫn du lịch dạo trấn nhỏ.

"Ai nha, xem hài tử gầy."

Xem cửa hàng cô nương tiếp đón đi ngang qua ba người tổ lại đây, không khỏi phân trần liền hướng bọn họ trong lòng ngực tắc đồ vật: "Hai vị ra nhiệm vụ vất vả lạp, tiểu bằng hữu vừa tới cũng, đây là lễ gặp mặt."

"Từ từ, ta không phải......"

"Hảo hảo, biết các ngươi còn muốn dạo, mau đi đi."

Naruto còn không có tới kịp nói cái gì đã bị cười tủm tỉm tiểu cô nương đẩy phía sau lưng đuổi ra đi.

Ở cái này trấn nhỏ trung đại gia giống như đều là thực thân mật bằng hữu, liền như vậy trong chốc lát Naruto không ngừng một lần thu được đến từ không quen biết cư dân thiện ý cùng đầu uy, trong lòng ngực ôm không ít ăn ngon hảo ngoạn.

"Ai! Ta lần trước ăn qua cái này, cái này ăn ngon."

Namikaze Minato duỗi đầu đối với Naruto trong lòng ngực một đống lớn đồ ăn vặt xem xét nửa ngày, đột nhiên trước mắt sáng ngời lấy ra tới ba cái màu sắc rực rỡ bánh dày bánh bánh, đưa cho Uzumaki Kushina một cái lại hướng Naruto trong miệng tắc một cái.

"Ngô!"

"Ân!"

Hai chỉ hamster không hẹn mà cùng lòe ra mắt lấp lánh, dùng hành động cùng ngôn ngữ duy trì Namikaze Minato cái này cách nói.

Naruto thực thích cái này: "Đây là như thế nào làm, hảo hảo ăn!"

"Là này chung quanh độc hữu một loại nấm."

Uzumaki Kushina nuốt xuống cuối cùng một ngụm: "Trong thôn nấu cơm thời điểm đều thích phóng một ít, mặc kệ như thế nào làm đều ăn rất ngon."

Namikaze Minato từ bên cạnh thăm dò: "Phụ cận có rất nhiều, Naruto ngươi ở trong rừng cây loạn chuyển thời điểm kỳ thật liền đi ngang qua quá vài tùng đâu."

Naruto mất mát mà nói: "Ai --? Hảo đáng tiếc bỏ lỡ a."

Này cũng không phải cái gì đại sự, Namikaze Minato suy nghĩ một chút nói: "Không có việc gì, lúc sau có rảnh ta mang ngươi cùng đi trích điểm."

Uzumaki Kushina nhận đồng nói: "Ta cũng có thể mang ngươi đi."

"Thật vậy chăng? Hảo gia!"

Cứ như vậy ba người ở ven đường thượng tìm cái đất trống bắt đầu cho nhau chia sẻ đồ ăn vặt, ba cái tươi đẹp đầu ghé vào cùng nhau, thường thường truyền ra chút "Tư quốc một", "Ăn ngon --" linh tinh kinh hô.

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ