42

17 4 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 42

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   thú vị trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ----------------

   đối mặt chuyện này, Naruto so với sợ hãi càng có rất nhiều vô thố.

A? Từ từ, cha ngươi là cái này phong cách sao? ooc a ta lão phụ thân.

Tương so với phía trước cùng Naruto Uzumaki Kushina đám người ở chung khi ôn hòa bộ dáng, hiện tại van ống nước càng như là bị xâm phạm lãnh địa dã thú, có điểm lý trí nhưng không nhiều lắm.

Đá văng ra dưới chân cơ hồ lưu tẫn máu đoạn chưởng, Namikaze Minato đi bước một tới gần xa lạ ninja sơn kỳ, bức cho hắn không thể không nhanh chóng nhổ trên vai mũi tên chậm rãi lui về phía sau.

Nhưng thực mau sơn kỳ liền phát hiện chính mình căn bản không có đường lui, ở hắn còn không có phản ứng lại đây thời điểm chung quanh mặt khác cư dân đã đem hắn bao quanh vây quanh.

Sơn kỳ ý đồ phóng thích nhẫn thuật đào tẩu, nhưng là mất đi một bàn tay chakra lại bị không biết nguyên nhân áp chế hắn căn bản là phóng thích không ra nhẫn thuật.

Ở sơn kỳ bốn phía bất luận là ninja vẫn là bình thường cư dân đều dùng một loại lệnh người sởn tóc gáy ánh mắt nhìn hắn, sơn kỳ có thể cảm thấy không chỉ là trước mặt này đó cầm vũ khí người, ở nơi tối tăm còn có sát khí tỏa định hắn.

Namikaze Minato ngồi xổm ở sơn kỳ trước mặt, không rửa sạch sẽ vết máu khổ vô dán ở hắn mặt biên, nghiêng đầu phát ra nghi vấn: "Cho nên nói đến cùng là ai cho ngươi dũng khí, làm ngươi lựa chọn đến chúng ta bên này giương oai đâu?"

"Ta sai rồi, ta thật sự biết sai rồi!"

Dán ở trên mặt khổ vô có cổ hủ bại máu tươi vị, bức cho sơn kỳ về phía sau hoạt động cuối cùng đánh vào mặt sau người nọ trên đùi.

Ngẩng đầu nhìn lại, thấy chính là điền trung kia trương cười tủm tỉm mặt.

"Có câu ngạn ngữ nói rất đúng, tới sớm không bằng tới đúng lúc sao." Điền trung túm vô lực phản kháng sơn kỳ thoạt nhìn thập phần sung sướng: "Ta vườn trái cây đã lâu đều không có thêm quá phân bón, lần này nên đến phiên ta đi."

Namikaze Minato thu hồi trong tay kiếm, triều điền điểm giữa gật đầu: "Đương nhiên không thành vấn đề."

...... Có ý tứ gì?

Thấy không có xin tha đường sống, sơn kỳ lập tức thay đổi phó sắc mặt bắt đầu chửi ầm lên: "Các ngươi này đó đầy người khô héo hương vị con rệp, sớm hay muộn sẽ tất cả đều chết hết."

Bại khuyển chiến hậu tổng kết hiển nhiên không có gì người để ý, theo điền trung tướng chết cẩu giống nhau sơn kỳ kéo đi, ở Naruto phía sau, đã từng đã cho bọn họ đồ ăn vặt cửa hàng bán hoa nữ hài phát ra tiếc nuối tiếng thở dài.

Đem trong tay kiếm thu hồi, Namikaze Minato nhìn còn ở sững sờ Naruto có chút lo lắng: "Naruto? Có khỏe không? Vừa rồi là dọa đến ngươi sao?"

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ